"เก๋" ลั่นไม่รู้ "อั้ม" ห้ามแตะ" โน้ต" ชี้เป็นข่าวฉาวแค่เรื่องติ๊งต๊อง

"เก๋" ลั่นไม่รู้ "อั้ม" ห้ามแตะ" โน้ต" ชี้เป็นข่าวฉาวแค่เรื่องติ๊งต๊อง

"เก๋" ลั่นไม่รู้ "อั้ม" ห้ามแตะ" โน้ต" ชี้เป็นข่าวฉาวแค่เรื่องติ๊งต๊อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโต๊ะแถลงข่าวจัดชุดใหญ่โต้คืน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แบบงัดข้อไม่ยอมงอเลยทีเดียว สำหรับอดีตนักแสดงสาวหน้าหมวย "เก๋ รุ่งนภา" ที่ล่าสุดเปิดใจเคลียร์ข่าวฉาว ที่ร้าน Mix ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา กรณีถูกนางเอกซุปตาร์และผองเพื่อนกล่าวหาว่าลูบไล้หลัง "โน้ต วิเศษ"ในผับดังท้าสายตาสาวอั้ม พัชราภา จนเกิดประเด็นฮอต ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้เถียงกันอย่างสนุกปาก ซึ่งสาวเก๋ยืนยันว่าถูกนางเอกสาวฉุดแขนไปพูดคุยด้วยแบบไม่สุภาพจริง พร้อมยืนยันว่าตนทักทายฝ่ายชายด้วยความบริสุทธิ์ใจ ยันแค่แตะหลังเท่านั้น เพราะเห็นว่าเคยเป็นคนรู้จักเท่านั้น

"ที่นัดมาวันนี้เพราะอยากจะเคลียร์ว่าเก๋ไม่ได้คิดอะไรกับเขา จริงๆทักด้วยความบริสุทธิ์เหมือเพื่อนคนนึงที่ทักทายกันเท่านั้นเองค่ะ (เหตุการณ์วันนั้นเป็นยังไง) เก๋ได้เล่าไปแล้ว ถ้าเล่าอีกมันเหมือนย้อนกลับมาอีกรอบ ไม่จบกันสักที สิ่งที่เก๋เล่าไปก็ยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดอีก เพราะว่ามันเป็นเรื่องนิดเดียวของการเข้าใจผิดเท่านั้นเองค่ะ"

"อั้มออกมาพูดถึง 9 ข้อ ส่วนตัวเรารู้สึกเฉยๆ ถ้าใครรู้จักเก๋จริงๆก็คงรู้ว่าเก๋เป็นคนยังไง มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ กับการแตะ ลูบ แค่นี้ มีอะไรให้เราได้เครียดอีกมากมาย (พอมีข่าวออกมาได้เคลียร์กับทางอั้มไหม) ไม่เคลียร์ค่ะ เก๋เคลียร์จบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว พอทุกอย่างจบปุ๊บเก๋ก็จูงมือแฟนเก๋ไปรับเพื่อนๆเก๋ในกลุ่มนั้น ไม่ได้ลาเขาทั้ง 2 คนเพราะไม่อยากให้เขาคิดว่าเราประชดหรืออะไร"

"มีคนมองว่าที่เกิดเหตุการณ์วันนั้นเพราะเราเมา ยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้เมา คนที่อยู่ในเหตุการณ์จะรู้ดีและไม่ได้คิดอยากจะดัง (ยืนยันว่าวันนั้นเราไม่ได้ลูบหลังโน้ต?) ไม่ได้ลูบหลังโน้ตแค่แตะเฉยๆ แต่ถ้าทางเขาคิดว่าสิ่งที่เก๋แตะเป็นสิ่งที่เก๋ลูบก็แล้วแต่"

"ถามว่ารู้จักโน้ตไหม รู้จักจริง แต่ตอนนี้ไม่รู้จักแล้วดีกว่าค่ะ เพราะเขาบอกไม่รู้จักเก๋ ไม่รู้จักก็ได้ (เห็นบอกว่าโน้ตเคยเป็นแฟนเพื่อเรา) ถ้าคนที่อยู่ในสังคมจะรู้ว่าจริงๆแล้วเรื่องราวเป็นยังไง ความจริงอยู่ที่ไหน ที่มาพูดหลายคนอาจจะบอกว่าเก๋หรือเขาโกหก คนที่อยู่ในเหตุการณ์หรือเกี่ยวกับเรื่องนี้รู้ดีอยู่แล้ว"

หลังเป็นข่าวเขาได้โทรมาเคลียร์ไหม
"ไม่มีค่ะ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ต้องโทรมาเคลียร์อะไรเลย เรื่องเล็กนิดเดียว กลายเป็นว่าต่อไปต่อมา ประเด็นจริงๆคือแตะไม่แตะ ลูบไล้ไม่ลูบไล้ แต่เก๋พูดแล้วว่าเก๋บริสุทธิ์ใจในการทักทายเพื่อนคนนึง ที่เก๋เคยรู้จัก"

"วันนั้นเก๋ตั้งใจจะไปทักทายเพื่อนในโต๊ะนั้น เพราะจริงๆทั้งโต๊ะ เก๋รู้จักหมด ยกเว้นพี่อั้ม เข้าไปเก๋ก็ทักทายทุกคน ปกติเจอโน้ตก็ทักทายปกติ แต่วันนั้นเก๋ไม่รู้ว่าเก๋จะทักทายเขาไม่ได้"

"หลักฐานข้อความในบีบีที่เพื่อนฝั่งอั้มส่งมาขอโทษ เก๋ไม่มีเพราะเก๋ไม่ได้คิดอะไร แต่คนของเขาส่งมาขอโทษแทนเขาไหม ก็มี ณ วันนั้นเราเคลียร์กันแล้ว เก๋จูงมือแฟนเข้าไปแล้ว โอเคจบ นึกว่าเขาเคลียร์แล้ว จะให้เก๋มานั่งเก็บข้อความบีบี มันก็ตลก เก็บข้อความเพื่อจงใจหาเรื่อง แต่ถ้าเรื่องราวทั้งหมดชัดเจนยังไง มันไร้สาระ เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง"

"ตอนที่พี่อั้มไปสะกิดถามว่ารู้จักกันเหรอ สีหน้า อารมณ์เขาตอนนั้น ก็เป็นคนที่หวงคนนึงแหละ ก็เข้าใจแหละถ้าเรามีแฟนก็คงมาแบบสะกิดตาม ดึงแขนถามเพื่อให้ไปคุยกับเขาเพื่อความชัวร์"

"ก่อนหน้านี้ที่เก๋เคยให้สัมภาษณ์ไป เก๋ไม่ได้โกรธแต่แค่สงสัยที่เขาพูดว่า เดี๋ยวเก๋จะอายคำนี้แหละ ทำให้รู้สึกว่าทำไมต้องอายไม่มีเรื่องอะไรที่น่าอาย ส่วนคำพูดที่พูดไปว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร ไม่ได้ตั้งใจพูดประชดใคร แค่เก๋ทำอาชีพสุจริต ไม่ได้ตั้งใจว่ากระทบใคร แต่ถ้าจะคิดก็แล้วแต่ ความจริงรู้สึกชื่นชมผลงานของเขานะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจออย่างนี้ ซึ่งพอเกิดเรื่องก็ไม่มีการติดต่ออะไรกับโน้ต ข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบต่องานหรือกับตัวเองเลย แต่ก็แล้วแต่วิจารณญาณของลูกค้า อย่าเอาเรื่องเล็กๆ ไปเกี่ยว มันเป็นเรื่องของธุรกิจ"

"ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ได้ซีเรียส ด้วยเนื้องานของเก๋เอง คือเก๋แฮปปี้กับคนที่รู้จักเก๋และรู้ว่าเก๋เป็นคนยังไง ถ้าคนอ่านโดยใช้วิจารณญาณจริงๆก็จะรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลยกับเรื่องแค่นี้ เอาเป็นว่าต่งคนต่างอยู่ดีกว่า"

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวเกาเหลากับนางเอกดัง
"ถ้าเกาเหลาเรื่องอาชญากรรม มันคงสนุก ลุ้น แต่นี่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดเล็กๆน้อยๆ ติ๊งต๊องดีเนอะ ขึ้นข่าวเกือบทุกเล่มกับลูบไล้ไม่ลูบไล้"
"ส่วนเรื่องในเฟซบุ๊คที่เก๋โพสต์ว่า สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ มันก็เป็นคำง่ายๆ เลยค่ะ ใครทำอะไรรู้ดีอยู่แก่ใจ ใครทำชั่วก็รู้เอง มันเป็นคำของทางพุทธศาสนา ส่วนคนที่ทำดีแล้วไม่ต้องไปเครียด (ต้องการเหน็บใครหรือเปล่า) ไม่เหน็บค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก rakdara.net 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เก๋" ลั่นไม่รู้ "อั้ม" ห้ามแตะ" โน้ต" ชี้เป็นข่าวฉาวแค่เรื่องติ๊งต๊อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook