สจ๊วตรัสเซียนดับปริศนาคาห้องน้ำรร.ดังย่านวิภาวดี

สจ๊วตรัสเซียนดับปริศนาคาห้องน้ำรร.ดังย่านวิภาวดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 3 มกราคม เวลา 09.00 น. ร.ต.ต.นิธิภัทร ดังรวมบุตร พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุพบศพชาวต่างชาติ เสียชีวิตภายในห้อง เลขที่ 603 ชั้น 6 โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรด์ ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ บริเวณภายในห้องน้ำของห้องดังกล่าว พบศพ นายอเล็กซานเดอร์ จาคอบ อายุ 52 ปี ชาวรัสเซีย เป็นสจ๊วตสายการบิน แอร์ โรฟอร์ด นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ไม่สวมเสื้อผ้า เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนพนักงานทำความสะอาดห้อง ให้การว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ด้านล่างให้มาทำการเปิดห้องเพื่อดูผู้เสียชีวิต เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์เข้ามาที่ห้องหลายรอบแล้ว แต่ไม่รับสาย สงสัยจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เนื่องจากเพื่อนผู้ตาย จะแจ้งกับนายอเล็กซานเดอร์ว่ายังไม่ต้องเดินทางไปที่สนามบิน เนื่องจากเครื่องบินดีเล ไม่ต้องรีบร้อน เมื่อนำกุญแจสำรองมาไข และเดินไปที่ห้องน้ำก็พบศพ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ไม่พบ ร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการรื้อค้นในห้องแต่อย่างใด คาดว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่โรงแรม พยายามกั้นไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในห้องที่เกิดเหตุ เนื่องจากจะทำให้แขกที่มาพักแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook