อยากให้เรื่องจบ อั้ม งดพูดถึง เก๋

อยากให้เรื่องจบ อั้ม งดพูดถึง เก๋

อยากให้เรื่องจบ อั้ม งดพูดถึง เก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เมินคู่กรณี เก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยันไม่ได้ลูบหลัง ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ย้ำตนได้พูดความจริงไปหมดแล้ว เผยอยากให้เรื่องจบ บอกไม่รู้จะออกมาสัมภาษณ์บ่อยๆ เพื่ออะไร? ไม่ตอบสามารถร่วมงานอีกฝ่ายได้หรือเปล่า แต่ไม่อยากพูดถึงแล้ว พร้อมปัดขึ้นหัวบีบีด่าแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ''ตอนแรกคบกันก็จริงจังจริงใจ แต่พอนานไปก็จันRai''

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่คู่กรณี  เก๋ รุ่งนภา ออกมาแถลงข่าว รู้สึกยังไงบ้าง อั้ม พัชราภา ทำหน้าเซ็งก่อนเปิดใจว่า

''ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะถือว่าตัวเองได้พูดความจริงไปหมดแล้ว (ได้ฟังที่เขาแถลงข่าวยัง?) ยังเลยค่ะ เพราะวันเดียวกัน (เขายืนยันว่าแค่แตะหลัง?) อั้มก็ได้ยืนยันในสองเว็บและหนังสือพิมพ์เล่มนึงไปแล้ว ก็ตามนั้นค่ะ (อยากให้มันจบ?) ใช่ค่ะ พูดไปหมดแล้ว ไม่รู้จะสัมภาษณ์บ่อยๆ เพื่ออะไร (คนจับตามองว่าคบโน้ตแล้วมีข่าวเยอะ?) คงอาจจะเพราะว่าโตขึ้นด้วย เวลาพูดก็เปิดเผย แล้วเวลาเราคบใครเราก็หวงของเราอยู่แล้ว''

 ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ว่า นาตาลี เจียรวนนท์ ขึ้นหัวบีบีว่า ''ตอนแรกคบกันก็จริงจังจริงใจ แต่พอนานไปก็จันRai'' เขาบอกว่าเอามาจากเราเหมือนด่า โน้ต วิเศษ หรือเปล่า อั้ม พัชราภา เผยว่า?

'(หัวเราะ) เปล่า  มันเป็นเรื่องตลกที่ส่งกันมาเรื่อยๆ มันไม่ได้เป็นข้อความที่เราเขียนหรือพิมพ์เอง เราก็สนิทกัน อั้มเองก็เอาขึ้นบีบี มันไม่ได้มีอะไรเลย (เหมือนใช้คำแรงเหมือนกัน?) เป็นเรื่องฮามากกว่า เพื่อนๆ เอาขึ้นกันหมดเลย อั้มก็ขึ้นตามคนอื่นเขาอีกทีนึง อั้มเอามาจากคนสนิทอีกทีค่ะ (คบโน้ตงานเข้าเยอะ?) ก็น่าเบื่อมาก แต่ก่อนไม่ค่อยชินกับข่าวอย่างนี้ ตอนนี้เริ่มชินแล้ว (หลายคนที่เป็นข่าวสามารถร่วมงานดกันได้มั้ย?) หลายคนที่ผ่านมาไม่มีอะไรเลย มีแต่เป็นเพื่อน เราคุยกันรู้เรื่องค่ะ (กับ ก.ล่ะ? ) อ่อ ไม่อยากพูดถึงแล้วค่ะ (ต่อไปจะระวังตัวมากขึ้นมั้ย?) คงระวังไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เราคบใครเราก็หวงของเรา เขาคบเราเขาก็หวงเรา แต่ผิดที่เราไม่เข้าใจเขาไปเอง''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook