อองรี รับอยากกลับมาคุมทัพปืนใหญ่

อองรี รับอยากกลับมาคุมทัพปืนใหญ่

อองรี รับอยากกลับมาคุมทัพปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธียรี อองรี อดีตกองหน้าทีมปืนใหญ่ ยังหวังสักวันหนึ่งจะกลับมาอยู่กับอาร์เซนอล อีกครั้ง เพราะที่นี่คือบ้าน อยากเป็นกุนซือต่อจาก อาร์เซน เวนเกอร์

เดอะซัน สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า เธียรี อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งถูกจัดให้เป็นดาวยิงระดับตำนานของทีมปืนใหญ่ ออกมาพร่ำเพ้อรำพัน ว่า คงมีความรัก มีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ และมีความต้องการที่จะกลับมารับใช้ทีมที่เปรียบเสมือนบ้านแห่งนี้ อีกครั้ง

โดยอองรี อยู่กับทีมปืนใหญ่ 8 ปี ซึ่งสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และเอฟเอ คัพ มาได้ อย่างละ 2 ครั้ง ก่อนที่จะโยกไปอยู่กับบาร์เซโลนา และ นิวยอร์ค เรดส์บูลส์ ก่อนที่จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมอยู่ในแคมป์ของเดอะกันเนอร์ส อีกครั้ง ในช่วงที่เมเจอร์ ลีก ปิดฤดูกาลอยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ ความหวังสูงสุดของอองรี ที่ได้เปิดเปิดไว้กับเดอะซันในครั้งนี้คือ ต้องการที่จะกลับมาเป็นผู้จัดการทีม เดอะกันเนอร์ส ในยามที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือผู้ปลุกเสกให้กลายเป็นกองหน้าฝีเท้าฉมัง อำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม อองรี ก็เสริมทิ้งท้ายว่า หากวันที่เวนเกอร์ ลาทีมมาถึง ปืนใหญ่ก็อาจจะได้รับผลกระทบไม่น้อย เพราะว่ายากที่จะหาใครมาสานต่องานของกุนซือชาวน้ำหอมผู้นี้ ได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook