รวบมือมีดไล่ฟัน-แทงเด็กเทคโนฯ อีก3 ราย

รวบมือมีดไล่ฟัน-แทงเด็กเทคโนฯ อีก3 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.สภ.คูบางหลวง ช่วยราชการ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.ปทุมธานี ให้ช่วยดำเนินการ ติดตามจับกุม กลุ่มเด็กนักเรียนเทคโนดุสิต ที่ได้ก่อเหตุในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาที่ 0982 ตลาดบางขันธ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 3 ราย โดยมี นายรณชัย คงแสงชู อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นมือแทงนักเรียนเทคโนฯ ปทุม และได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัด
กำแพงเพชร นายกุลชิต กัดภาษี อายุ 19 ปี เป็นมือมีดไล่ฟันในร้านสะดวกซื้อ จับได้ที่ จ.ชุมพร และ นายลิ่ง อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเยาวชนมือมีด และเคยถูกจับกุมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทั้ง 3 คน กำลังเรียนอยู่ที่ ร.ร.เทคโนดุสิต ส่วนก่อนหน้านั้น พ.ต.ท.ธีรพรรค์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 6 ราย ตามหมายจับจำนวน 17 ราย และยังเหลืออีก 8 ราย ซึ่งส่วนใหญ่ได้หลบหนีไปอยู่กับญาติต่างจังหวัด

ทางด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริวงษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้กล่าวว่า ขณะได้ให้ชุดสายสืบออกตามจับกลุ่มเด็กนักเรียนที่เหลืออีก 8 ราย ซึ่งส่วนใหญ่จะหลบหนีไปพักบ้านญาติตามจังหวัด และขณะนี้ต้องการจับมือยิง 2 คน สำคัญในคดีนี้ตามภาพในกล้องวงจรปิด โดยสองคนนี้ได้หลบหนีออกต่างจังหวัด พ่อแม่ยังไม่พามามอบตัว ดังนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามไปต่างจังหวัด แล้วคาดว่าน่าจับจะกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้ พร้อมกับนำผู้ต้องหาทั้งสามคน ส่งศาลในวันพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook