เชสก์ มั่นใจ คัมแบ็กนำทัพปืนลุยบาร์ซา

เชสก์ มั่นใจ คัมแบ็กนำทัพปืนลุยบาร์ซา

เชสก์ มั่นใจ คัมแบ็กนำทัพปืนลุยบาร์ซา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อใหญ่ของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีมเลือดกระทิงของอาร์เซนอล ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย จากเกมชนะสโต๊ค เมื่อสัปดาห์ก่อน และพลาดลงสนามในเกมชิงชนะเลิศ ลาร์ลิง คัพ จนทำให้ทีมพ่ายต่อเบอร์มิงแฮม 1-2 และ เกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะหายทันเวลา เดินนำลูกทีมสู้กับบาร์เซโลนาได้ ในวันอังคารหน้า

ฟาเบรกัส ระบุว่า ตอนนี้ อาการกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้สึกเจ็บปวดแล้ว ซึ่งแพทย์ประจำทีมระบุว่า จะหายในอีก 2-3 วันข้างหน้า แต่ยังไม่ชัวร์ว่า จะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก เสาร์นี้ กับซันเดอร์แลนด์ ได้หรือไม่

"เราจะต้องมีการประเมินอาการกันวันต่อวัน ผมรู้ว่าตอนนี้ผมสามารถเล่นได้ เรามีเกมสำคัญหลายเกม ที่ผมต้องการลงเล่น ไม่อยากนั่งรอถึง 3 สัปดาห์ แล้วกลับมาลงสนาม" เชสก์ กล่าว

ทั้งนี้เกมกับบาร์ซา ในวันอังคารหน้า เป็นเกมสำคัญที่สุดเกมหนึ่งของ ฟาเบรกัส เพราะว่า ก่อนหน้านี้ 7 ปี ไม่เคยมีโอกาสได้ลงเล่นในถิ่นคัมป์นูเลย และยิ่งไปกว่านั้น ต้องพยายามรักษา สกอร์นำ 2-1 ไว้ให้ได้

ในขณะเดียวกัน บาร์ซา คู่ปรับของอาร์เซนอล นั้น เพิ่งจะอาศัย ลิโอเนล เมสซี ยิงช่วยชีวิต คว้าชัยชนะเหนือบาเลนเซีย ได้ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook