Bodyslamแรง!กวาด4รางวัลSeedAwards

Bodyslamแรง!กวาด4รางวัลSeedAwards

Bodyslamแรง!กวาด4รางวัลSeedAwards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปอย่างเรียบร้อย สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรีสุดซี้ดประจำปี ซึ่งครั้งนี้ ได้จัดติดต่อกันมาเป็นครั้งที่ 6 แล้ว กับงาน "Seed Awards" ณ สตูดิโอ มูนสตาร์ เมื่อค่ำวานนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seed Sharing ปันเล็กให้เป็นใหญ่ โดยมีศิลปินมากหน้าหลายตา หลากค่ายต่างสังกัด เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แม้ว่าก่อนเริ่มงานเพียงเล็กน้อย ฝนจะตกลงมา ทำให้ต้องย้ายการเดินพรมแดง เข้ามาในสตูดิโอแทน แต่ทั้งศิลปิน และเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ไม่มีใครยอมถอย ต่างทยอยกันขนเข้ามาให้กำลังใจศิลปินที่ตนเองรักกันอย่างเต็มที่ จนแน่นสตูดิโอ พร้อมอุปกรณ์เชียร์ คือ ป้ายไฟขนาดใหญ่ และเสียงกรี๊ดที่ทรงพลัง ศิลปินที่ตบเท้าเข้าร่วมงานมีทั้ง The Star, แดน วรเวช, Slur, Bodyslam ศิลปินจากค่าย RS นำทีมโดย K-OTIC, หวาย, Better Weather, The Bottom Blues, สิงโต นำโชค, Singular, แสตมป์, มาช่า, Blackhead, โดม ปกรณ์ ลัม และศิลปินท่านอื่นอีกมากมาย ทั้งศิลปินเดี่ยว ศิลปินกลุ่ม ที่ต่างตบเท้ากันมาร่วมซี้ด

และแล้วก็ถึงเวลาระเบิดความซี้ดด้วยพิธีกรทั้ง 3 คน คือหนุ่ม กรรชัย, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และกอล์ฟ เบญจพล รวมไปถึงคณะท่านผู้บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท ซี้ด เอ็มคอท จำกัด หนุ่มตุ้ย ธีรภัทร์ ด้วย งานในวันนี้ แน่นอนต้องมีโชว์เด็ดๆ จากศิลปินทั้งที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี เช่น 2 หนุ่ม Singular หนุ่มเป้ อารักษ์ แสตมป์ และสิงโต นำโชค น่าเสียดายที่ตูน นักร้องนำวง Bodyslam ยังมีปัญหาเรื่องเสียง ทำให้ไม่สามารถขึ้นโชว์เพลงได้ และศิลปินที่มาร่วมงานท่านอื่นๆ ต่างทยอยขนเพลงฮิตมาฝากกันเพียบ ซึ่งงานนี้ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ดแห่งปี ก็คงจะไม่พ้น Singular ที่คว้าไปได้ 3 รางวัล คือ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยม และเพลงยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี จากเพลงคุ้นหูอย่าง เบาเบา งานนี้แฟนคลับของหนุ่มนัทและซิน ต่างมาให้กำลังใจกันล้นหลาม และอีกหนึ่งวงที่ปีนี้ก็มากวาดรางวัลเกือบทุกสาขาที่ได้เข้าชิง อย่าง Bodyslam ที่คว้าไป 4 รางวัล คือศิลปินร็อกยอดเยี่ยม อัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม อัลบั้มยอดเยี่ยมสุดซี้ด และรางวัลเพลงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี เรียกได้ว่ายิ้มกันทั้งตัวศิลปินและแฟนคลับกันเลย

และภายในงานก็ยังมีการมอบรางวัลพิเศษ คือรางวัลเกียรติยศ Seed Hall Of Fame มอบให้แก่ วงเฉลียง ศิลปินที่เป็นตำนานที่ยังอยู่ในความทรงจำ และรางวัล Seed Grand Inspiration ซึ่งมอบให้แก่ พี่เบิร์ด ธงไชย ขวัญใจชาวไทยทั่งประเทศ ที่งานนี้มารับรางวัลหลังจากเล่นคอนเสิร์ตติดต่อกันถึง 5 รอบด้วยตัวเอง นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่นๆ อีกหลายรางวัลรวมทั้งสิ้น 17 รางวัล ที่ประกาศพร้อมกับคั่นด้วยการแสดงจากศิลปินมากมาย ไม่จำกัดค่ายไม่แบ่งสังกัด ตามเจตนารมณ์ของคลื่นซี้ด 97.5 FM

ผลรางวัลต่างๆ ในงาน Seed Awards ครั้งที่ 6 มีดังนี้
- รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ Singular อัลบั้ม The White Room
- รางวัลศิลปินอินดี้ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ Slur อัลบั้ม บุ้ง
- รางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ เหงาปาก จาก K-OTIC โดย ปวีณ ภูริจิตต์ปัญญา
- รางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จากอัลบั้ม เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง โดย แสตมป์
- รางวัลศิลปินร็อกยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ Bodyslam อัลบั้ม คราม
- รางวัลอัลบั้มร็อกยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ คราม Bodyslam
- รางวัล Seed Hall Of Fame ได้แก่ เฉลียง
- รางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ Justin Bieber อัลบั้ม My Worlds
- รางวัลศิลปินเอเชียนยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ Super Junior อัลบั้ม Bonamana
- รางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ Singular อัลบั้ม The White Room
- รางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซีดประจำปี ได้แก่ บี้ สุกฤษณ์ อัลบั้ม It's Alright
- รางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ เบาเบา จาก Singular
- รางวัลพิเศษ Seed Grand Inspiration ได้แก่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
- รางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ ลุลา กันยารัตน์ อัลบั้ม Twist
- รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ บุรินท์ บุญวิสุทธิ์ อัลบั้ม Gran Turismo
- รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ คราม Bodyslam
- รางวัลเพลงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี ได้แก่ คิดฮอด Bodyslam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook