ว้าว! หงส์เล็งนายด่านห้างดังเฝ้าเสาแทนเรน่า

ว้าว! หงส์เล็งนายด่านห้างดังเฝ้าเสาแทนเรน่า

ว้าว! หงส์เล็งนายด่านห้างดังเฝ้าเสาแทนเรน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ทำเรื่องช็อคแฟนบอลอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัว พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อมาเป็นตัวแทนของ เปเป้ เรน่า หากนายทวารทีมชาติสเปน ลาทีมไปในซัมเมอร์นี้จริงๆ

เปเป้ เรน่า มีสัญญาอยู่กับทีมหงส์แดง เหมือนเช่นเฟอร์นันโด ตอร์เรส ว่าหากทีมไม่สามารถเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ และมีทีมใดยื่นข้อเสนอถึง 20 ล้านปอนด์ เข้ามา สโมสรจะต้องปล่อยตัวเขาออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล 2 ทีมคู่แข่งร่วมลีกที่ต้องการแย่งชิงตัวเขาไปเฝ้าเสา

เรน่านั้นสามารถคว้ารางวัล ถุงมือทองคำมาได้ถึง 3 ครั้งใน 5 ฤดูกาลหลังสุดกับทีมหงส์แดง แต่ฟอร์มของทีมที่ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาออกมากล่าวถึงการย้ายทีม 2 ครั้งแล้วด้วยกัน

ซึ่งทางทีมหงส์แดงนั้นได้เล็ง ตัว มานูเอล นอยเออร์ ,มาร์เต่น สเตเคเลนเบิร์ก และฮูโก้ ยอริส ไว้เพื่อเป็นตัวแทนหากว่าเรน่าเก็บของย้ายออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์ไปจริงๆ แต่ว่าล่าสุดนั้นมีข่าวว่ายอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์นั้นหันไปหาของราคาย่อม เยาว์อย่าง พอล โรบินสัน นายด่านแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่มีดีกรีอดีตทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม เนื่องด้วยสัญญาของโรบินสันที่มีเพียง 2 ปี ทำให้เป็นตัวเลือกที่มีราคาต่ำที่สุด

โรบินสันนั้นเลิกเล่นทีมชาติ ด้วยเหตุผลที่ไม่อยากเป็นตัวสำรอง แต่เขาก็ถูกจัดเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งในถิ่น อีวู้ด พาร์ค แม้ว่าเขาอาจจะมีลูกเหวออยู่บ้างก็ตามที อย่างไรก็ดี เชื่อว่าแฟนหงส์ คงต้องการตัวแทนของเรน่าที่ดีกว่านี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook