ฉลามชลเร่งปรับชลบุรีสเตเดี้ยม คาดเสร็จ 16 มี.ค.

ฉลามชลเร่งปรับชลบุรีสเตเดี้ยม คาดเสร็จ 16 มี.ค.

ฉลามชลเร่งปรับชลบุรีสเตเดี้ยม คาดเสร็จ 16 มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล เร่งปรับปรุง สนามเหย้า ชลบุรีสเตเดี้ยม แบบหามรุ่งหามค่ำ บิ๊กจี ประกาศลั่นทุกอย่างแล้วเสร็จก่อนรับศึกใหญ่กับ  เชาท์ ไชน่า เกมเอเอฟซี คัพ 16 มี.ค.นี้อย่างแน่นอน พร้อมยันหลังจากนั้นจะต่อเติมอัฒจันทร์ 2 ด้าน ฝั่งหลังประตูเพิ่มความจุเป็น 8,200 ที่นั่ง

หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเร่งปรับปรุงสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการด่วนเพื่อรอรับศึกใหญ่ในรายการ เอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กับ เชาท์ ไชน่า ตัวแทนจากประเทศฮ่องกง ในวันที่ 16 มีนาคม นี้ ล่าสุด "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทองผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการปรับปรุงสนามครั้งนี้ว่า

"หลังจากที่เราทำการปรับปรุงสนามตั้งแต่จบการแข่งขันเกมแรกในไทยลีกกับ การท่าเรือ จนถึงเวลานี้เรากำลังเร่งมืออย่างเต็มที่เรียกได้ว่าทำงานกันทั้งวันทั้งคืน และล่าสุดได้ติดที่นั่งทุกที่นั่งในสนามใหม่ทั้งหมด โดยในเกมกับ ทีโอที วันที่ 13มี.ค.นี้ น่าจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น แม้จะยังไม่เสร็จ 100% เต็มก็ตาม รวมไปถึงยังได้ทำการตกแต่งทัศนียภาพภายในและภายนอกสนามให้มีความสวยงามมาก ขึ้น อีกทั้งยังปรับปรุงจุดการถ่ายทอดสด, ห้องแถลงข่าว ให้ตรงตามมาตราฐานของเอเอฟซี มากขึ้นด้วย"

"โดยการปรับปรุงในครั้งนี้จะแล้วเสร็จก่อนรับศึกใหญ่กับ เชาท์ ไชน่า ในวันที่ 16 มี.ค.นี้อย่างแน่นอน แล้วหลังจากนั้นเราจะทำการต่อเติมอัฒจันทร์ 2 ฝั่งหลังประตู เพื่อเพิ่มความจุของที่นั่งเอาไว้รับรองแฟนบอลที่มีมากขึ้นทุกๆ วัน โดยหากแล้วเสร็จจะเพิ่มจากเดิม 6,500 เป็น 8,200 ที่นั่งโดยประมาณ ซึ่งเชื่อว่าน่าเพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล ฉลามชล อย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กจี" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า การปรับปรุงสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในครั้งนี้ ทีมต้องการที่จะแสดงศักยภาพด้านการจัดการให้ เอเอฟซี และสื่อต่างประเทศได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของฟุตบอลลีกในประเทศไทยว่าได้ พัฒนาขึ้นมาอีกระดับแล้ว และเชื่อว่า ชลบุรี จะจัดการแข่งขันในรายการ เอเอฟซี คัพ ให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook