ฟาวเลอร์จ่อคืนลีกผู้ดี-เปรสตันเตรียมยืม

ฟาวเลอร์จ่อคืนลีกผู้ดี-เปรสตันเตรียมยืม

ฟาวเลอร์จ่อคืนลีกผู้ดี-เปรสตันเตรียมยืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์  อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อย้ายกลับ อังกฤษ อีกครั้ง โดยมีสโมสร เปรสตัน พร้อมยืมตัวเสริมทัพลุยศึก เดอะเเชมเปี้ยนชิพ 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นได้ย้ายกลับมาค้าเเข้งบนเเดนผู้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ เจ้าตัว กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีม เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ บนศึก เดอะ เเชมเปี้ยนชิพ

โดย ฟิล บราวน์ กล่าวกับสื่อผู้ดีว่า มันมีความเป็นไปได้ที่ ฟาวเลอร์ จะย้ายมาอยู่กับพวกเรา ตนได้คุยกับทางบอร์ดบริหารไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เเละพวกเราก็มีเงินมากพอที่จะยืมตัวนักเตะเข้ามาร่วมทีมอย่างน้อย 2-3 คน คิดว่า ฟาวเลอร์ จะสร้างประโยชน์ต่อทีมได้ไม่น้อยทีเดียว เเม้ว่าสภาพร่างกายของเขาไม่สมบูรณ์พอที่จะลงสนามเป็นตัวจริง

ฟาวเลอร์วัย 35 ปี ปัจจุบันค้าเเข้งอยู่กับ เพิร์ธ กลอรี่ ในประเทศออสเตรเลีย โดยอดีตที่ผ่านมา เจ้าตัว จัดว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์โชกโชนคนหนึ่ง เเละเคยลงเล่นมาเเล้วกับทั้ง ลิเวอร์พูล, ลีดส์ ยูไนเต็ด, เเมนเชสเตอร์ ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เเละ เเบล็คเบิร์น โรเวอร์ส์ รวมทั้งยังยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ทั้งหมด 162 ลูก

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook