อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว

อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว

อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสธ.ก้อง พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปของ สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเกิดเจ้าหน้าที่สนามปิดไฟเร็วทำให้ไม่สามารถเก็บอุปกรณ์การ เชียร์ไม่สะดวก แจงประชุมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ย้ำผู้บัญชาการกองทัพบกต้องการให้รังเหย้าเป็น Home of Jentlemen

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ไล่ต้อนเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3 - 0 ส่งผลให้ทีมแห่งสนามกีฬากองทัพบกขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันทีด้วยการคว้า 6 คะแนนเต็มจากการแข่งขัน 2 เกม แต่หลังจบเกมการแข่งขันไม่ทันไร ทางเจ้าหน้าที่สนามกีฬากองทัพบกได้ปิดไฟสนามหลังประตูฝั่งของกองเชียร์ "กิเลนผยอง" ในขณะที่ยังเก็บอุปกรณ์การเชียร์ จึงทำให้เกิดความพอใจของแฟนบอลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดนี้ "เสธ.ก้อง" พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปของ "สุภาพบุรุษวงจักร" ได้เป็นตัวแทนสโมสรกล่าวขอโทษแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้แฟนบอลของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เกิดความไม่พอใจนั้น ผมต้องขอแสดงความเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย เราไม่ได้มีเจตนาจะกลั่นแกล้งแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด แต่อย่างใด ซึ่งเราเองก็ได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่มาประชุมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้อีก"

"เสธ.ก้อง" เผยต่อไปว่า "จากนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการกองทัพบก ในฐานะประธานสโมสร ก็ได้กล่าวชัดเจนว่า จะต้องทำสนามกีฬากองทัพบกให้เป็น "Home of Gentlemen" หรือ "ถิ่นของสุภาพบุรุษ" จึงไม่มีใครคิดจะขันขืนต่อคำสั่งของผู้บัญชาการกองทัพบกแน่นอน ดังนั้นต่อจากนี้ไปในทุกเกมที่เราเป็นเจ้าบ้าน เราจะเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อให้แฟนบอลรู้สึกสบายใจที่ได้มาสนามแห่งนี้ และจะพยายามอย่างเต็มที่ในการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจะลดข้อผิดพลาดต่างๆที่ทำให้แฟนบอลไม่พอใจให้มากที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook