ตา-ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้ หลานไม่รู้หวิดดับ

ตา-ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้ หลานไม่รู้หวิดดับ

ตา-ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้ หลานไม่รู้หวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโก้ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสามโก้ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนกินยาฆ่าแมลง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลในทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บจากการกินยาฆ่าแมลงทั้ง 3 รายคือ นางบุญช่วย เปรมศรี อายุ 66 ปี นายเหรียญ เปรมศรี อายุ 70 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และายเอกรัตน์ พุทธสุวรรณ อายุ 18 ปี เป็นหลานชายของทั้งสอง โดย นางละออง ฟองแก้ว อายุ 52 ปี น้องสาวของนางบุญช่วยให้การว่า ปกติพี่สาวกับพี่เขยอาศัยอยู่กับหลานชาย 3 คน โดยพี่สาวมักจะบ่นทุกวันว่าอยากตาย เนื่องจากมีภาระผูกพันเกี่ยวกับหนี้สิ้นเงินทองอยู่จำนวนหนึ่ง

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ หลังจากเสร็จสิ้นการงานแต่งงานของหลานชาย ในช่วงเช้านางบุญช่วย ได้นำเอายาฆ่าแมลงคลุกผสมกับข้าว ป้อนให้กับสามีที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทาน ก่อนที่นางบุญช่วยจะนำยาฆ่าแมลงดังกล่าว กรอกใส่ปากตนเองตาม ต่อมานายเอกรัตน์ หลานชายได้กลับมาบ้าน พบตากับยายนอนน้ำลายฟูมปากอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนหลานชายจะกลับบ้านและเกิดหิวข้าว จึงได้ตักข้าวบนโต๊ะอาหารที่บ้านทาน เมื่อทานเสร็จก็ล้มทรุดลงไปอีกราย ญาติต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะรู้ว่ากับข้าวผสมยาฆ่าแมลงอยู่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า นางบุญช่วย หวังกินยาฆ่าแมลงตายเพื่อหนีปัญหา พร้อมกับสามี เนื่องจากเคยไปเซ็นค้ำประกันให้กับพี่สาวของอดีตพี่เขย แต่ท้ายที่สุดต้องมาแบกรับภาระนั้นเพียงผู้เดียว โดยต้องจ่ายหนี้ดอกเบี้ยสูงถึงวันละ 2 พันบาท จนเกิดอาการเครียดอย่างหนัก และเคยบอกกับน้องสาวว่า หลังงานแต่งงานของหลานชายจะฆ่าตัวเองตายทันที ทำให้ญาติๆ ต้องคอยปลอบใจ แต่ก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook