รมว.ศธ.เยี่ยมอาการป่วยพระสหายแห่งสายบุรี

รมว.ศธ.เยี่ยมอาการป่วยพระสหายแห่งสายบุรี

รมว.ศธ.เยี่ยมอาการป่วยพระสหายแห่งสายบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะ เดินทางไปเยี่ยมอาการป่วยของ นายวาเด็ง ปูเต๊ะ พระสหายแห่งสายบุรี ซึ่งขณะนี้ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยอายุรกรรมชาย 1 โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ด้วยอาการป่วยหัวใจเต้นผิดปกติ ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี รศ.นพ.สุเมธ พีรวุฒิ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ ผอ.รพ.สงขลานครินทร์ รายงานอาการให้รับทราบ

โดย นายชินวรณ์ ได้มอบเงินช่วยเหลือและดอกไม้ เพื่อแสดงความห่วงใย สำหรับอาการล่าสุดของ นายวาเด็ง อัตราการเต้นของหัวใจ 20 ครั้งต่อนาที ส่งผลถึงการทำงานของไต แพทย์ให้ยากระตุ้นและเฝ้าระวังการบีบตัวของหัวใจ ผู้ป่วย
มีอาการเบื่ออาหาร รับประทานได้น้อยลง ความดันและชีพจรคงที่ รู้สึกตัวดี ไม่มีไข้

ขณะเดียวกัน นายชินวรณ์ ได้เข้าเยี่ยมอาการของ พระสุชาติ อินทันแก้ว พระวัดปุราณประดิษฐ์ ที่ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะเดินบิณฑบาตในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และถูกนำตัวส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยพบว่าอาการล่าสุด มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาท ไม่มีความรู้สึกตั้งแต่เอวลงไป มีปัญหาลมกับน้ำในปอด ใส่เครื่องช่วยหายใจ ชีพจรปกติ รู้สึกตัวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook