ผัวเก่าโหด เมียไม่ยอมจ้ำจี้ ฉุนสาดน้ำกรดหน้าพังยับ

ผัวเก่าโหด เมียไม่ยอมจ้ำจี้ ฉุนสาดน้ำกรดหน้าพังยับ

ผัวเก่าโหด เมียไม่ยอมจ้ำจี้ ฉุนสาดน้ำกรดหน้าพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตผัวโหด ย่องเบาตลบมุ้งขอเมียเก่านอนด้วย แต่เมียเก่าเกิดไม่ยอมทำผัวโมโหจัด ควักขวดน้ำกรดราดหน้าพังยับอาการสาหัส

(7 มี.ค.) พ.ต.ท.กษิดิษ เทียกสีบุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองสิบสอง ได้รับแจ้งเหตุจาก ร.พ.ลำลูกกา ว่า มีสาวใหญ่ถูกน้ำกรดราดหน้า เสียโฉม ถูกส่งตัวมารักษาที่ ร.พ. ให้มาตรวจสอบด้วย จึงไปที่เกิดเหตุ โรงพยาบาลลำลูกกา ทราบชื่อต่อมา นางสาวกัญญารัตน์ ศักดิ์ทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 ม.8 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกน้ำกรดราดที่ใบหน้า ได้รับความเจ็บปวด และทำให้ใบหน้าเสียโฉม ดำเกรียม และ ร.พ. ไม่สามารถรักษาตัวได้ จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี

จากการสอบสวนญาติผู้เสียหายได้ความว่า นางสาวกัญญารัตน์ ได้ถูกนายสมหวัง นามสมมุติ อายุ 40 ปี อดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้ว ได้กลับมาที่บ้านเมื่อเวลา 03.30 น. ได้เข้าบ้านเปิดมุ้ง นางสาวกัญญารัตน์ ที่นอนอยู่คนเดียวและขอนอนด้วย ทำให้ นางสาวกัญญารัตน์ ไม่ยอม เพราะได้เลิกรากันไปแล้ว จึงไม่ยากยุ่งด้วย ทำให้อดีตสามีโกธรจัด และได้เตรียมน้ำกรดใส่ขวดมา จึงได้ราดใส่ใบหน้า นางสาวกัญญารัตน์ จนร้องครวญคราง แล้ว นายสมหวัง ได้หลบหนีไป ส่วนญาติได้นำส่ง ร.พ.ลำลูกกา แต่อาการสาหัสมาก จึงถูกส่งต่อมาที่ ร.พ.ปทุมธานี รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการยังไม่ปลอดภัย

ทางด้าน พ.ต.ท.กษิดิษ ได้ให้สายสืบออกติดตามจับกุมอดีตสามีตัวแสบ และขอหมายศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับอดีตสามี มาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook