เศกสรรค์ไม่ยอมแก่ตั้งเป้าเล่นอีกนาน

เศกสรรค์ไม่ยอมแก่ตั้งเป้าเล่นอีกนาน

เศกสรรค์ไม่ยอมแก่ตั้งเป้าเล่นอีกนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ ศูนย์หน้าจอมเก๋า นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ประกาศยังไม่แขวน สตั๊ดเร็ววันนี้แน่ มั่นใจสภาพร่างกายยังไหวเล่นได้อีกหลายปี ตั้งเป้าพาต้นสังกัดขึ้นด.1 ยันแฮปปี้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์

เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับทีม นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ออกมาเผยถึงอนาคตการค้าแข้งของตนเอง หลังจากที่ลงสนามช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด 2-1 ในนัดเปิดสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า

"แม้ตนจะอายุ 35 ปีแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังจะพอเล่นได้อยู่ เพราะฉนั้นเรื่องที่จะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลนั้นเลยคิดไปได้เลย เพราะตนยังมีแรงกระตุ้นที่จะเล่นฟุตบอลอยู่ และก็ขอช่วยทีมให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยตนมีเป้าหมายส่วนตัวไว้ช่นกันว่าขอพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าให้ได้"

นอกจากนี้อดีตศูนย์หน้าจอมโขกทีมชาติไทย ซึ่งช่วงหลังถอยมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ยังได้เผยถึงการเล่นในตำแหน่งใหม่ของตนด้วยว่า ตอนนี้ต้องยอมรับว่าจะให้ตนกลับไปเล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเมื่อเมื่อก่อนคงจะ ไม่ไหว

เนื่องจากดูที่อายุรวมถึงสภาพร่างกายแล้ว จะให้ไปวิ่งไล่บอลในแดนหน้าก็คงทำไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ทำให้ช่วงหลังตนจึงถอยมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิวด์แทน ซึ่งตำแหน่งนี้แม้ว่าจะใหม่สำหรัตน แต่โดยรวมก็รู้สึกดีกับบทบาทใหม่เช่นกัน และหวังว่าจะช่วยให้ทีมทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook