คืบคาร์บอมบ์แฟลตตร.พบเป็นรถครูปัตตานี

คืบคาร์บอมบ์แฟลตตร.พบเป็นรถครูปัตตานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส กล่าวถึง ความคืบหน้าเหตุคาร์บอมบ์ใต้ถุนแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสาย อ.ศรีสาคร - อ.จะแนะ บ้านคอลอกาเว หมู่ 1 ต.ศรีสาคร ทำ
ให้รถกระบะและรถเก๋งของตำรวจที่จอดอยู่ในลานจอดรถใต้ถุนแฟลตตำรวจ จำนวน18 คัน ถูกสะเก็ดระเบิด และเกิดไฟลุกท่วมเผาไหม้เสียหายไปด้วย 14 คัน เหตุเกิดวันที่ 7 มีนาคม ว่า จ.ส.ต.สานิตย์ ขวัญสุข ผบ.หมู่ ป. สภ.
ศรีสาคร ซึ่งถูกคนร้ายขว้างระเบิด เอ็ม26 เข้าใส่บ้านพัก ที่ดัดแปลงเป็นร้านขายของชำ สามารถจดจำใบหน้า และตำหนิรูปพรรณของคนร้าย ที่ขับรถยนต์ซุกระเบิดเข้ามาจอดในลานจอดรถใต้ถุนอาคารแฟลตตำรวจ โดยมีคนร้าย
อีก 1 คน ได้ติดเครื่องรถจักรยานยนต์รออยู่บนถนนด้านหน้าของอาคารแฟลตตำรวจ เพื่อพากันหลบหนีไปอย่างชัดเจน ทั้ง 2 คน ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากทะเบียนประวัติอาชญากรรมว่า คนร้ายทั้ง 2 คน เป็นใคร

"ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ทะเบียน บฉ 2004 ยะลา ที่คนร้ายนำมาซุกระเบิดดัดแปลงเป็นระเบิดคาร์บอมบ์ นั้น เป็นรถที่ติดป้ายทะเบียนปลอม" พ.ต.อ.บรรลือ กล่าว และจากการตรวจสอบประวัติความเป็นมาของ
รถยนต์คันนี้ พบว่า รถยนต์คันนี้ถูกขายต่อๆ กันมา 3 ทอดแล้ว โดยผู้ครอบครองรถคนแรก ภูมิลำเนาอยู่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช จากนั้น ได้ขายรถต่อไปยัง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ล่าสุด รถคันนี้ตกมาอยู่ในความครอบครองของ
ข้าราชการครูคนหนึ่งใน จ.ปัตตานี ซึ่งขณะนี้ พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีของ สภ.ศรีสาคร ได้เดินทางไปติดตาม เพื่อสอบปากคำข้าราชการครูคนนี้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook