สลด! ป.6 จมน้ำตายอืด เหตุเพื่อนไม่กล้าบอกแม่

สลด! ป.6 จมน้ำตายอืด เหตุเพื่อนไม่กล้าบอกแม่

สลด! ป.6 จมน้ำตายอืด เหตุเพื่อนไม่กล้าบอกแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8 มี.ค. นักเรียนหญิง ป.6 เมืองหนองคาย จมน้ำต่อหน้าเพื่อนหลังชวนกันไปเล่นน้ำที่หนองน้ำท้ายหมู่บ้าน แต่เพื่อนไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวถูกพ่อ แม่ ดุที่แอบหนีไปเล่นน้ำ ผ่านไป 3 วันจึงพบศพลอยอืดขึ้นมา

ร.ต.ท.อภิพงษ์ ไชยวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รุดตรวจสอบเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำสาธารณะ ท้ายหมู่บ้านสร้างพอก ต.โพนสว่าง พบศพ ด.ญ.สุภาภรณ์ ราชนิช อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 1 บ้านสร้างพอก ต.โพนสว่าง นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านดงเว้นดงเจริญ คว่ำหน้าลอยอืดในหนองน้ำใกล้กับตลิ่ง สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

นางสมเพชร ราชนิจ แม่ผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวออกจากบ้านตั้งแต่เช้าวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยขี่รถจักรยานไปกับเพื่อน แล้วไม่เห็นกลับบ้าน พ่อ แม่ ออกตามหาและสอบถามเพื่อนที่ไปด้วยกันก็ไม่ทราบ จนกระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา ชาวบ้านพบรถจักรยานที่ลูกสาวขี่ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากหนองน้ำประมาณ 300 เมตร แต่ขณะนั้นมืดมาก ต้องรอจนถึงเช้า ชาวบ้านมาดูอีกครั้งก็พบศพลูกสาวลอยอืดอยู่ในหนองน้ำแล้ว ซึ่งญาติยังติดใจสาเหตุการตาย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่สอบสวน ด.ญ.โอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เพื่อนนักเรียนที่ไปด้วยกัน ให้การว่า ตอนเช้าวันเกิดเหตุผู้ตายมาชวนไปเล่นนอกบ้าน จึงขี่รถจักรยานไปคนละคัน แล้วผู้ตายชวนเล่นน้ำในหนองน้ำสาธารณะ โดยผู้ตายถอดกางเกงขายาวไว้กับจักรยานแล้วเดินลงเล่นน้ำด้วยกัน ขณะที่เล่นน้ำอยู่ ตนกำลังจะขึ้นฝั่ง แต่ผู้ตายได้ยื้อยุดไว้ จึงปัดมือออกแล้วขึ้นฝั่ง โดยตนไม่ทราบว่าเพื่อนจะจมน้ำ แต่พอเห็นเพื่อนจมน้ำต่อหน้า ก็กลัวว่าจะถูกพ่อ แม่ ดุที่แอบหนีมาเล่นน้ำ จึงตัดสินใจไม่บอกให้ใครทราบแล้วรีบกลับบ้านทัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook