ตร.รวบหนุ่มอ้างเป็นรองผกก.เรี่ยไร

ตร.รวบหนุ่มอ้างเป็นรองผกก.เรี่ยไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายศุภมาส กลมเกลี้ยง ปลัดอำเภอค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี เจ้าของร้าน 88 มาสสาจสปา อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุนทร ชื่นชิด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ว่า ถูกชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าชื่อ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ เป็นรอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี โทรศัพท์มาขอเงินจำนวน 3 พันบาท เพื่อให้ช่วยทำบุญบวชอุปสมบทหมู่ แต่ทางตนรู้สึกไม่ชอบมาพากล จึงเดินทางมาตรวจสอบที่โรงพัก จึงทราบว่าถูกชายคนดังกล่าวหลอกลวง อ้างตัวเป็น รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี จึงได้ตัดสินใจแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมาชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์เข้ามาที่ร้านอีก แล้วอ้างว่าจะเข้ามาเก็บเงินทำบุญ ตนจึงได้ปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนวางแผนเข้าจับกุมชายคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายศรายุทธ มณฑาถวิล อายุ 41 ปี ชาวกรุงเทพฯ จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพัก พร้อมของกลางเป็นเงินจำนวน 3 พันบาท
จากการสอบสวน ผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพว่า ทำงานอยู่นิตยสารข่าวฉบับหนึ่งและถูกรุ่นพี่สั่งให้มาเก็บเงินที่ร้านดังกล่าวเป็นค่าโฆษณา และก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม โดยที่ตนเองไม่รู้รายละเอียดที่เกิดขึ้น
ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหารายนี้ไว้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายที่ถูกหลอกในลักษณะนี้รายหลายมาเข้าแจ้งความกับทางโรงพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้เสียหายก่อนหน้านี้มาชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook