ตุ้ย ธีรภัทร โต้ข่าวลือ แอนนา หอบลูกหนี

ตุ้ย ธีรภัทร โต้ข่าวลือ แอนนา หอบลูกหนี

ตุ้ย ธีรภัทร โต้ข่าวลือ แอนนา หอบลูกหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารหนุ่ม "ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล" ผันตัวมานั่งแท่นผู้จัดละครเรื่องแรกก็ตกเป็นข่าวสร้างกระแสให้ละครตัวเองซะแล้ว ล่าสุดมีกระแสข่าวลือเตียงหัก จน "แอนนา" ต้องหอบน้องไตตั้นหนีไปต่างประเทศ คอนเฟิร์มความรักยังดี ไม่ซีเรียสข่าวที่เกิดขึ้น

ข่าวลือว่าเตียงหัก แล้วแอนนาหอบลูกไปอยู่ต่างประเทศ
"จริงๆแล้วทราบตั้งแต่เมื่อวานเป็น sms ส่งกันต่อไป ก็ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลยครับ ทุกอย่างเหมือนเดิม แฮปปี้อยู่ เมื่อคืนยังอุ้มลูก เมื่อคุยกับแอนนาก็ยังขำๆ ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ คิดว่ามันคงเป็นเรื่องลือปกติ วันนี้ก็เลยงงเหมือนกัน ทุกคนโทรมาหาว่าเป็นอะไร"

มีผลกระทบอะไรบ้างไหม
"เมื่อวานยังหัวเราะกับแอนนาอยู่ ตอนนี้อาจจะแปลกใจนิดหน่อย ทำไมถึงเป็นประเด็นต่อเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็เฉยๆเขายังไม่รู้ด้วยซ้ำ"

หลายคนมองว่าสร้างสกระแสเพื่องานวันนี้หรือเปล่า
"นึกไปแล้วเหมือนกันครับ วันนี้เป็นวันดี เป็นวันมงคลเพราะมีการบวงสรวง ครอบครู ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องไม่เป็นมงคลมาสร้างกระแส เท่าที่เราทำงานตรงนี้ได้พบปะเจอกัน จะรู้ว่าสไตล์ผมไม่ใช่อย่างนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ไม่อยากให้ลุกลามใหญ่โต"

ตอนนี้น้องไตตั้นกี่เดือนแล้ว
" 5 เดือนแล้วครับ ยังคุยกับลูกเมื่อเช้าว่า ยังไม่ทันไรก็เป็นข่าวแล้ว"

ช่วยเลี้ยงเต็มที่?
"เต็มที่ครับ หลักๆอย่างที่บอกด้วยความที่ให้นมแม่ แอนนาจะหนักที่สุด ผมก็จะพยายามช่วยในเวลาที่เราว่าง แม่หลายคนจะทราบว่าถ้าอุ้มลูกบ่อยๆข้อมือจะเจ็บ"

เลี้ยงลูกกับบริหารงานอย่างไหนยากกว่ากัน
"เลี้ยงลูกยากที่สุดแล้ว การทำงานเรามีอุปสรรคก็จริงแต่เราก็สามารถจับทิศทางได้ แต่ลูกจับทิศทางไม่ได้เลยครับ มันเป็นความสุขทีได้เห็นพัฒนาการของเขาทุกวัน"

จะปั๊มลูกคนที่ 2 ต่อเลยไหม
"ตอนนี้ชะลอไว้ก่อน เราอยากเรียนรู้กับไตตั้นให้มากที่สุดก่อน ถ้ายังไม่ขวบนึงก็คงยังไม่ได้คิดแพลนอะไรล่วงหน้าเท่าไหร่"

ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร เป็นอย่างไรบ้าง
"ถือเป็นงานใหม่ เป็นสิ่งที่เราต้องค่อยๆเรียนรู้ไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ยอมรับว่าทุกขั้นตอนยากแต่สนุกมาก เรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้นคิดและได้ประชุมกับทีมงานทุกฝ่าย การทำงานมีแต่เสียงหัวเราะ"

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก rakdara.net 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตุ้ย ธีรภัทร โต้ข่าวลือ แอนนา หอบลูกหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook