ตะลึง! กระบะคว่ำพบเงินซุกเกือบ8ล้าน

ตะลึง! กระบะคว่ำพบเงินซุกเกือบ8ล้าน

ตะลึง! กระบะคว่ำพบเงินซุกเกือบ8ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเงินสดต้องสงสัย เกือบ 8 ล้าน ในรถกระบะ ที่พลิกคว่ำ บนถนนสายเอเชีย อ.เทพา จ.สงขลา คาดเป็นเงินจากธุรกิจผิดกฎหมาย

    ตำรวจ สภ.เทพา จ.สงขลา พบเงินสดต้องสงสัย จำนวน 7,400,000 บาท ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ สี่ประตู ทะเบียน ฎอ-6857 กรุงเทพมหานคร หลังประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนถนนสายเอเชีย ใกล้กับสี่แยกพระพุทธ ม.7 ต.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา ฝั่งขาเข้า จ.สงขลา จนพังยับเยิน เป็นเหตุให้นายมูฮัมหมัด หะยีบากา อายุ 27 ปี ชาว จ.นราธิวาส คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน นางสาวโนซาฮูรา จาโก อายุ 19 ปี ชาว อ.เมือง จ.ปัตตานี แฟนสาวที่นั่งมาด้วยกันเสียชีวิต

    ซึ่งจากการตรวจสอบเงินดังกล่าวพบว่า บางปึกเป็นธนบัตรใหม่ มีสายรัดของธนาคารกสิกรไทยมัดเอาไว้ปึกละ 1,000,000 และมีหมายเลขกำกับซึ่งคาดว่าอาจจะเพิ่งเบิกมาจากธนาคาร และอีกบางส่วนเป็นธนบัตรเก่าใช้ยางมัดไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดเงินทั้งหมดเอาไว้ตรวจสอบเพื่อสืบหาที่มาที่ไป

    ด้าน พ.ต.ท.สุรเดช มาสินทพันธุ์ รอง ผกก.ป. เปิดเผยว่า ขณะนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดต่อให้ นายมูฮัมหมัด คนขับรถซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย และเดินทางกลับบ้าน มาชี้แจงในรายละเอียดของเงินทั้งหมด ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติในเบื้องต้นไม่พบว่ามีชื่อและประวัติอยู่ในแบล็กลิสต์พัวพันกับยาเสพติด ธุรกิจผิดกฎหมาย หรือที่เกี่ยวกับความมั่นคง แต่เชื่อว่าเงินทั้งหมดน่าจะมาจากธุรกิจผิดกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตะลึง! กระบะคว่ำพบเงินซุกเกือบ8ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook