ปริศนา! โรงแรมอาถรรพ์ตายต่อเนื่อง 5 ศพ

ปริศนา! โรงแรมอาถรรพ์ตายต่อเนื่อง 5 ศพ

ปริศนา! โรงแรมอาถรรพ์ตายต่อเนื่อง 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่มีข่าวว่าโรงแรมดาวน์อิน และโรงแรมบริเวณตลาดสมเพชรในจังหวัดเชียงใหม่ กลืนชีวิตผู้เข้าพัก 5 ศพ ล่าสุด นพ.สุรสีห์ วิศรุตรัตน์ รองสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากผลชันสูตรนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ นางมาเรียม โสรยา วอสเตอร์ ชาวเมืองซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา วัย 33 ปี ชาวต่างชาติที่เสียชีวิตอย่างลึกลับเป็นศพที่ 5 ในโรงแรมบริเวณตลาดสมเพชร  ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมานั้น เกิดจากอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ อาจเกิดจากแบคทีเรีย ไวรัส สารพิษ หรือยารักษาโรค ซึ่งส่งตัวอย่างไปตรวจพิสูจน์ที่ห้องแล็บประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา เพื่อเปรียบเทียบสาเหตุการตาย คาดว่าใช้เวลา 1 เดือน จะทราบผล ขณะนี้ยังสรุปสาเหตุการตายไม่ได้ 

นพ.สุรสีห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตเข้าพักที่โรงแรม บริเวณตลาดสมเพชร ก่อนมีอาการป่วยและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าตรวจสอบโรงแรมดังกล่าวแล้ว ไม่พบสิ่งปกติ ส่วนญาติผู้เสียชีวิตสงสัยการเสียชีวิตอาจเกิดจากอาหารเป็นพิษที่ผู้ตายรับประทานที่ภัตตาคารหรือตลาดซึ่งพิสูจน์ไม่ได้ เพราะเรื่องเกิดขึ้นนานแล้ว

"ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ศพของโรงแรมดาวน์ทาวน์อินน์ และศพที่ 5 โรงแรมบริเวณตลาดสมเพชรไม่เชื่อมโยงกัน เพราะเวลา สถานที่เกิดเหตุต่างกัน ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องลึกลับ อาถรรพ์ ไม่สามารถพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้ ต้องรอผลพิสูจน์จากต่างประเทศก่อน" นพ.สุรสีห์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook