ป.ป.ส. ค้นรัง! ไซนูดีน ยึดรถ-เงินได้เพียบ

ป.ป.ส. ค้นรัง! ไซนูดีน ยึดรถ-เงินได้เพียบ

ป.ป.ส. ค้นรัง! ไซนูดีน ยึดรถ-เงินได้เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ภาค 9 พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ของ นายไซนูดีน ม๊ะ ผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบเจอรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จำนวน 2 คัน รวมทั้งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียด ได้ยึดทรัพย์สินไปราว 10 รายการ แต่ไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด

ในขณะเดียวกัน ทางด้าน ป.ป.ส. ส่วนกลาง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหมายค้นจากศาล เข้าตรวจสอบบ้านพักอีกหลังของนายไซนูดีน ม๊ะ ในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเพียง รถยนต์โตโยต้ายาริส จำนวน 1 คัน และเงิดสดอีกประมาณ 5 แสนบาท ไม่พบยาหรือสิ่งเสพติดใดๆ เช่นกัน

ด้าน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เปิดเผยว่า เตรียมเสนอศาลขอออกหมายจับ นายมูฮัมหมัด หะยีบากา คนขับรถกระบะที่ซุกซ่อนเงินสดจำนวนกว่า 7 ล้านบาท เนื่องจากหลังเกิดอุบัติเหตุ ตรวจสอบพบเงินดังกล่าวพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด ตำรวจจึงได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำ แต่ยังคงหลบหนีการให้การ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ตะลึง! กระบะคว่ำพบเงินซุกเกือบ 8 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook