สึนามิไม่กระทบนราฯยันเหตุการณ์ปกติ

สึนามิไม่กระทบนราฯยันเหตุการณ์ปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยถึง กรณีเกิดแผ่นดินไหวและสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่า จะส่งผลกระทบต่อประเทศไทย บริเวณชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ใน 15 จังหวัด ของช่วงเช้าวันนี้ ทั้งนี้ นายมาหามะพีสกรี วาแม ในฐาะนะรักษาการหัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารภัย จังหวัดนราธิวาส เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า บรรยากาศโดยภาพรวมในพื้นที่ เป็นไปอย่างปกติ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบความผิดปกติ ที่อาจจะเกิดสึนามิแต่อย่างใด ซึ่งทางจังหวัดได้รับการยืนยัน จากศูนย์ภัยพิบัติเเห่งชาติ เป็นลายลักษณ์อักษร ตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้แล้วว่า ประเทศไทยไม่ได้รับผลกระทบสึนามิ จากประเทศญี่ปุ่น อย่างแน่นอน

ล่าสุด นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ออกประกาศ ให้ประชาชนรับทราบถึงสถานการณ์ในพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของเมื่อวานนี้ อีกทั้งยังได้ปิดศูนย์เตือนภัยสึนามิแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม สภาพอากาศในพื้นที่ขณะนี้ ได้เกิดฝนตกลงมาต่อเนื่อง หลังจากที่หยุดทิ้งช่วงหลายวัน ซึ่งส่งผลดีทำให้อากาศชื้น ลดความเสี่ยง ที่อาจเกิดไฟไหม้สวนยาง และสวนปาล์มน้ำมัน เนื่องจากช่วงนี้ เริ่มเข้าฤดูแล้งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook