กระบะซิ่งสยองชนจยย. นศ.มหาลัยดัง ดับ2ศพ

กระบะซิ่งสยองชนจยย. นศ.มหาลัยดัง ดับ2ศพ

กระบะซิ่งสยองชนจยย. นศ.มหาลัยดัง ดับ2ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสลด กระบะซิ่งชนท้าย จยย.นักศึกษาปี 3 ม.บูรพา ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าหอพัก ดับสยองคาที่ 1 ศพ อีก 1 ศพ ทนผิดบาดแผลไม่ไหวตาย ร.พ.

( 13 มี.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนตร์มีผู้เสียชีวิตที่ถนนลงหาดบางแสน หน้ามหาวิทยาลัยบูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นส.นงลักษณ์ ชูชัย อายุ 21 ปี สภาพแขน ขาและคอหัก อยู่ริมถนนติดฟุตบาท ใกล้กันมีรถกระบะโตโยต้า สีขาว สภาพหน้ารถพังยับเยินกระจกบังลมแตก ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินดำ สภาพท้ายรถโดนชนเสียหายมาก นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บชื่อ นายลิขิต นวลสาแล อายุ 21 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งคู่เป็นนักศึกษาปีที่3 คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา

จาการสอบสวน นายวิฑรู เบ็ญจมภิญโญ อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะคันก่อเหตุ ที่รอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่า ขณะขับรถกระบะคันดังกล่าวมุ่งหน้ามายังชายหาดบางแสนด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตรงบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยบูรพาได้เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้ง 2 วิ่งอยู่ทางด้านขวาของถนน และข้ามมาด้านซ้ายเพื่อจะเข้าในมหาวิทยาลัยอย่างกระชั้นชิด ทำให้ไม่สามารถเบรกรถได้ทันจึงพุ่งชนด้านท้ายอย่างแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายวิฑูร ไว้ดำเนินคดี และแจ้งข้อหาขับรถด้วยความประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook