ช็อควงการ! ณเดชน์ ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น

ช็อควงการ! ณเดชน์ ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น

ช็อควงการ! ณเดชน์ ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวลือที่ว่า พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ แบร์รี่ วัย 19 ปี ปกปิดสัญชาติของตัวเองในทำนองว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น แต่ที่จริงแล้วเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย จนถูกโพสต์แฉในเว็บไซต์และกระทู้ต่างๆทางอินเทอร์เน็ต และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของ ณเดชน์ เปิดเผยว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ณเดชน์ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น และไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพ่อและแม่คนปัจจุบัน เป็นเพียงแค่บุตรบุญธรรมที่ทั้งคู่รักและเอ็นดู ซึ่งแม่บุญธรรมของ ณเดชน์ มีศักดิ์เป็นป้าแท้ ๆ ส่วนแม่ที่แท้จริงนั้นเป็นน้องสาว และพ่อแท้ ๆ ของ ณเดชน์ เป็นชาวออสเตรเลีย ในส่วนผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก็รู้ว่าน้องเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เพียงแต่ที่ผ่านมาประชาชนทั่วไปจะรับทราบและเรียกน้องเขาชื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ นามสกุลเป็นญี่ปุ่น เลยเข้าใจว่าเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น

ณเดชน์สงสัยที่มาที่ไปของตัวเองมาตั้งแต่ตอนเรียนม.2แล้ว หลังจากที่เพื่อนทักว่า หน้าตาไม่คล้ายชาวญี่ปุ่น ซึ่ง ณเดชน์ ได้มาถามความจริงเอากับแม่ที่เลี้ยงดูอยู่ในปัจจุบันจึงทราบเรื่องทั้งหมด ซึ่งตัวณเดชน์เองก็ยอมรับได้กับเรื่องดังกล่าว อีกทั้ง เขารักและเคารพพ่อและแม่บุญธรรมที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เกิดมาก โดยพ่อชาวญี่ปุ่นนั้น ณเดชน์ยกย่องให้เป็นฮีโร่ในดวงใจของเขา พร้อมกับถือว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ทั้งนี้ตนก็ไม่อยากให้ผู้สื่อข่าวหรือใครไปสอบถาม หรือค้นหาความจริงอะไรให้มาก เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัวของเขา เอ ศุภชัย กล่าวทิ้งท้าย

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ช็อควงการ! ณเดชน์ ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook