ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/201/1008458/d1.jpgลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล

    ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล

    2011-03-14T12:06:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลาวาเพลิงตกอันดับ 5 หลังทำได้แค่เจ๊า สงขลา ในบ้าน ยง รับโอกาสเพียบ แต่ไม่คมพอ มั่นใจลุ้นขึ้น ด.1 เหมือนเดิม

    หลังจาก “นักรบลาวาเพลิง” เปิดสนามไอ-โมบายฯ ทำได้แค่เพียงเจ๊ากับ “วัวชนแดนใต้” สงขลา เอฟซี 0-0 ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่มีโอกาสพังประตูหลายจังหวะ แต่พลาดไปหมด ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม

    ภายหลังการแข่งขัน “โค้ชยง” ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ “ลาวาเพลิง” ได้เผยว่า เกมนี้โอกาสของทีมมีแล้ว แต่ทำไม่ได้เอง ซึ่งยอมรับว่าเสียดายมากที่พลาดเก็บ 3 คะแนนในบ้าน ทั้งๆ ที่เราครองเกมบุกได้ตลอด 90 นาที และต้องขอชมทีมสงขลา เอฟซี ที่วางแผนมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเกมรับที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก จากนี้ไปคงต้องเน้นให้ลูกทีมเฉียบขาดในการจบสกอร์ให้คมกว่านี้

    “รู้สึกเสียใจที่พลาดเก็บ 3 แต้มในบ้าน ทั้งๆ ที่ทีมมีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง ก็ต้องขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคนด้วย ที่ไม่สามารถทำให้มีความสุขกลับบ้านได้ แต่มั่นใจว่า ทีมยังไม่เสียหายอะไรมากมาย เพราะเรายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นขึ้นดิวิชั่น 1 เหมือนเดิม โดยคงต้องไปปรับการจบสกอร์ให้คมกว่านี้ ซึ่งนัดต่อไปเราคงต้องเต็มที่ขึ้นไปอีก เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้”

    อันดับตารางคะแนนของบุรีรัมย์ เอฟซี แข่ง 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 แต้ม รั้งอันดับ 5 ของตาราง สำหรับนัดต่อไป บุรีรัมย์ เอฟซี จะยกพลไปเยือน ปตท.ระยอง ในวันที่ 19 มี.ค. นี้ ที่สนามกีฬา จ.ระยอง เวลา 18.00 น.