ธฤติ ท้าชน!! สื่อไม่รู้จริงอย่าตีข่าวมั่วกระทบทีม

ธฤติ ท้าชน!! สื่อไม่รู้จริงอย่าตีข่าวมั่วกระทบทีม

ธฤติ ท้าชน!! สื่อไม่รู้จริงอย่าตีข่าวมั่วกระทบทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังตัวแกร่งของ บีจี ออกโรงแก้ข่าวนักเตะอักษรย่อ ท,ธ ที่พูดถึงทีมในแง่ร้ายว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน  พร้อมวอนสื่ออย่าตีข่าวมั่วๆ แบบนี้ออกมาให้ทีมต้องเสียหายอีก ยืนยันไม่มีทางที่จะพูดถึงสโมสรแห่งนี้ในมุมที่ร้ายๆ แน่นอน

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาว่าได้มีนักเตะในทีมที่มีอักษรย่อว่า ท. กับ ธ. ได้ออกมาวิจารณ์สาเหตุที่ทีม กระต่ายแก้ว ออกสตาร์ตในช่วงต้นฤดูกาลไม่ดี เป็นเพราะทีมขาดกุนซือในการวางแผนการเล่น

และที่ผ่านมานักเตะเล่นกันด้วยความสามารถของตัวเองมากกว่า ที่จะเล่นกันด้วยระบบทีมเวิร์ก อีกทั้งยังมองว่า นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ แม้จะเป็นคนที่รู้เรื่องของทีมเยอะก็จริง แต่ไม่เหมาะที่จะลงมาวางแผนเกมการเล่นในสนามอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม "เจ้าดอย" ธฤติ โนนศรีชัย หนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวด้วย ว่า ยอมรับตามตรงว่าได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวคนนั้นจริงๆ แต่ตนก็สามารถยืนยันด้วยเกียรติลูกผู้ชายว่าไม่ได้พูดถึงเรื่องความไม่พอใจ ในระบบการทำทีมในเวลานี้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งตนเชื่อว่าสื่อมีความพยายามที่จะเขียนข่าวในลักษณะนี้อยู่แล้ว และการนำนักเตะเข้าไปเกี่ยวข้องน่าจะทำให้ข่าวดูมีน้ำหนักมากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีทางที่ตนจะไม่พอในระบบการทำทีมแน่นอน และอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญคือตนไม่มีทางที่จะพูดถึงสโมสรแห่งนี้ในแง่ร้ายอย่าง แน่นอน ดังนั้นฝากบอกไปยังสื่อหลายๆ สำนักด้วยว่าอย่าตีข่าวมั่วๆ ที่มีผลกระทบต่อทีมแบบนี้ออกมาอีก   

พร้อมกันนี้ "เจ้าดอย" ยังถือโอกาสนี้พูดถึงฟอร์มการเล่นของตนเองอีกด้วยว่า ช่วงที่ผ่านมาตนได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของตนให้กลับมาอยู่ใน ระดับที่สุดยอดอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณแฟนบอล บีจี ทุกๆ คนที่ไว้ใจและคอยสนับสนุนตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook