แดงราชประสงค์เริ่มคึก ตร.ตรึงกำลังเข้ม

แดงราชประสงค์เริ่มคึก ตร.ตรึงกำลังเข้ม

แดงราชประสงค์เริ่มคึก ตร.ตรึงกำลังเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงราชประสงค์ เริ่มคึก ตร. จัดระเบียบจราจรเข้ม ขณะที่ห้างฯ ย่านใกล้เคียง ยังเปิดปกติ แต่เพิ่มความ เข้มงวด ตรวจสอบกระเป๋า

(19 มี.ค.) สำหรับการนัดรวมตัวคนเสื้อแดงที่ย่านราชประสงค์ ขณะนี้ มีคนเสื้อแดงเริ่มทยอยเข้ามาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดระเบียบในการจอดรถของผู้ชุมนุม โดยจะมีการกั้นแผงเหล็ก และให้จอดให้เต็มก่อนในแต่ละเลน เพื่อให้การ สัญจรตามปกติของรถยนต์ของประชาชนทั่วไป และรถประจำทางยังสามารถสัญจรได้

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังดูแลตามจุดต่างๆ เป็นจำนวนมาก ส่วนคนเสื้อแดงที่มาชุมนุมแล้ว และบางส่วนมีการตั้งจุดวางขายของที่ระลึกของคนเสื้อแดง อาทิ เสื้อ ผ้าโพกหัว หมวก เท้าตบ แผ่นซีดีบันทึกการปราศรัยของแกนนำในวันสำคัญๆ พร้อมทั้ง มีการนำแผ่นป้ายการต่อต้านรัฐบาล ภาพความเสียหาย และการเสียชีวิตของการชุมนุมของคนเสื้อแดง เมื่อเดือน มี.ค. - เม.ย. ปี 2553 ส่วนห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บิ๊กซีราชดำริ เปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ แต่จะมีการเข้มงวดในการตรวจสอบกระเป๋าสัมภาระทุกใบที่เข้าไปใช้บริการ

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมได้นัดหมายรวมตัวในเวลา 13.00น. ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเพื่อไปร่วมฟังการปราศรัยบนเวทีกับแกนนำและร่วมกิจกรรมแบบที่เคยทำประจำในทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แดงราชประสงค์เริ่มคึก ตร.ตรึงกำลังเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook