เกรท-แมทล่องเรือกับกิจกรรมกุหลาบร้ายฯ

เกรท-แมทล่องเรือกับกิจกรรมกุหลาบร้ายฯ

เกรท-แมทล่องเรือกับกิจกรรมกุหลาบร้ายฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่เริ่มต้นด้วยความเป็นสิริมงคลที่เดียว สำหรับกิจกรรม "กุหลาบร้ายกลายรัก…พาล่องท่องธรรมชาติ" โดยความร่วมมือของแผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3 และผู้จัดคนเก่งอย่าง สาวตุ๊ก "จันทร์จิรา จูแจ้ง" พร้อมทีมนักแสดงอย่าง เกรท วรินทร - แมท ภีรนีย์ - เกล วรันลักษณ์ - น้ำฝน สรวงสุดา - จุ๊ จุฑามาศ - จูน ปาริชาติ - แพร อรุณี นำคณะสื่อมวลชนพร้อมแฟนคลับ ร่วมนมัสการพระพุทธรูป อันเก่าแก่ที่วัดชลอ ก่อนจะร่วมล่องเรือชมวิถีชีวิตสองฝั่งคลอง และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย

เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการนมัสการพระพุทธรูปที่โบสถ์เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ณ วัดชลอ พร้อมรับการประพรมน้ำมนต์ จากท่านเจ้าอาวาส เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นก็ร่วมล่องเรือชมวิถีชีวิตของชาวบ้าน สองริมฝั่งคลอง และในระหว่างการล่องเรือ หนุ่มเกรท ได้นำขนมไทยต่างๆ ที่เตรียมไว้ เดินเสิร์ฟและทักทาย ผู้ร่วมเดินทางทุกๆ คน ทำให้เกิดบรรยากาศที่เป็นกันเอง สนุกสนาน และ
เมื่อเรือเทียบท่าที่วัดโบสถ์บน ทุกคนก็ขึ้นมาร่วมกันสักการะท้าวเวสสุวรรณ ขอพรเสริมบารมี และนมัสการพระพุทธรูปสำคัญ ณ โบสถ์ เพื่อสักการะสถานที่บรรลุธรรมของหลวงพ่อสด โดยมีท่านเจ้าอาวาสได้กล่าวถึง ประวัติความเป็นมาอันเก่าแก่ และให้ศีลให้พร และก็มาถึงกิจกรรมสุดพิเศษ กับการทำอาหารและขนมแบบไทยๆ กับกลุ่มอนุรักษ์ภูมิปัญญาบ้านวัดชลอ โดยงานนี้ พระนาง อย่าง เกรท แมท ได้โชว์ฝีมือการทำขนมไทย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเกรียบปากหม้อ ทองหยิบ ทองหยอด ฯลฯ ร่วมกับสื่อมวลชน และยังเปิดโอกาสให้ แฟนคลับ - นักข่าว ได้ถ่ายรูป สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง โดยผู้จัดสาว "ตุ๊ก จันจิรา" พร้อมนักแสดง และตัวแทนจากช่อง 3 ได้มอบของที่ระลึกให้กับ "นางวริฐา ราชสิริเสนา" ประธานกลุ่มอนุรักษ์ภูมิปัญญาบ้านวัดชลอ และชาวบ้านในกลุ่มอนุรักษ์ จังหวัดนนทบุรี ส่วนด้านแฟนคลับก็ได้รับของที่ระลึกจากมือเกรทและแมท จบท้ายด้วยการเก็บภาพความประทับใจกับผู้จัด และนักแสดงที่ทำให้ทั้งแฟนคลับ
รวมถึงสื่อมวลชนได้รับความสนุกสนานอิ่มบุญกันถ้วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook