รวบแท็กซี่หื่น! ชิงไอโฟนสาวเรียกค่าไถ่-ขออิ๊บ

รวบแท็กซี่หื่น! ชิงไอโฟนสาวเรียกค่าไถ่-ขออิ๊บ

รวบแท็กซี่หื่น! ชิงไอโฟนสาวเรียกค่าไถ่-ขออิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้ร่วมกันแถลงการจับกุม นายโกสินทร์ อรรถกิจวิโรจน์ อายุ 30 ปี โซเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุเชิดโทรศัพท์ไอโฟนผู้โดยสารที่ทำลืมไว้ ขณะพาเพื่อนใกล้คลอดไปส่งโรงพยาบาล เรียกค่าไถ่และขอร่วมหลับนอนด้วย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น. น.ส.ปริยากร วงศ์ภัควาณิช อายุ 27 ปี ผู้เสียหายได้โทรศัพท์แจ้งความกับสถานีวิทยุ สวพ.191 ว่าถูกโซเฟอร์แท็กซี่กรรโชกทรัพย์และขู่เรียกค่าไถ่ หรือขอร่วมหลับนอนด้วย โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนได้เรียกแท็กซี่ ซึ่งมีนายโกสินทร์ ผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่มาจากซอยลาดพร้าว 35 เพื่อพาเพื่อนสนิทที่ใกล้คลอดไปส่งที่โรงพยาบาลลาดพร้าว เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาล ตนจึงยื่นแบงค์ 500 บาทให้แก่ผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาไม่มีเงินทอน ด้วยความเร่งรีบ ตนจึงพาเพื่อนไปส่งที่ห้องฉุกเฉินก่อน และนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์มือถือไอโฟน และกุญแจรถไว้ที่เบาะด้านหลัง

เมื่อตนเดินกลับออกมาจ่ายค่าโดยสาร ปรากฎว่าผู้ต้องหาได้ขับรถออกไปแล้ว ตนจึงโทรศัพท์เข้าเครื่องของตน พร้อมกับร้องขอโทรศัพท์ที่ตนทำลืมไว้คืน แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธ และยื่นข้อเสนอแลกกับเงินสดจำนวน 30,000 บาท หรือถ้าหากไม่มีเงินสดจะขอร่วมหลับนอนด้วยแทน ตนจึงรับโทรศัพท์แจ้งตำรวจโดยทันที

ทางด้านนายโกสินทร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งศึกษาจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งได้ปีกว่า เพราะความรักอิสระ จึงยังไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง และเพิ่งเช่ารถแท็กซี่มาขับได้เพียง 6 วัน อีกทั้งเมื่อหลายวันก่อนเพิ่งเสียพนันฟุตบอลไป จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook