รังสรรค์ อ้อนแฟนร่วมแสดงพลังโชว์ เอเอฟซี นัดเปิดรังปะทะ ฉลามชล

รังสรรค์ อ้อนแฟนร่วมแสดงพลังโชว์ เอเอฟซี นัดเปิดรังปะทะ ฉลามชล

รังสรรค์ อ้อนแฟนร่วมแสดงพลังโชว์ เอเอฟซี นัดเปิดรังปะทะ ฉลามชล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางสุดหล่อของทีม ปราสาทสายฟ้า ออกโรงชวนแฟนบอล บุรีรัมย์ ร่วมแสดงพลังโชว์ความพร้อม ต่อหน้า เอเอฟซี ในนัดเปิดสนาม ไอ-โมบายฯ ปะทะ ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

สืบเนื่องมาจากทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นเรื่องขอโควต้าทีมที่จะเข้าร่วมรายการฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียของ ประเทศไทยจากทาง เอเอฟซี หรือ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เพิ่ม ซึ่งทาง เอเอฟซี ได้ส่งตัวแทนมาประเมินมาตรฐานทีมในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกทั้ง 18 ทีม โดยในวันที่ 20 มี.ค. จะเดินทางมาตรวจสอบความพร้อมด้านต่างๆ ที่สโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยวันดังกล่าวจะเป็นเกมนัดยักษ์ที่ทีมดังจากอีสานใต้ทีมนี้จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในเวลา 18.00 น.ด้วย

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "เจ้าอ้น" รังสรรค์  วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางกัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” ได้ออกมากล่าวว่า ตนอยากจะเชิญชวนให้แฟนบอล บุรีรัมย์ ให้เข้ามาเชียร์กันในวันนั้นเยอะๆ เพราะนอกจากจะมาเชียร์เกมที่เราจะเจอศึกหนักกับ ชลบุรี แล้ว ในวันนั้นทาง เอเอฟซี จะเดินทางมาตรวจความพร้อมของสนาม ไอ-โมบายฯ ของเราอีกด้วย  ซึ่งตนมั่นใจว่ารังเหย้าของเราจะผ่านการประเมินอย่างแน่นอน  เพราะทาง เอเอฟซี จะได้เห็นบรรยากาศของสนามที่เชียร์กันอย่างสนุกตื่นเต้นตลอด 90 นาทีแน่
 
ทั้งนี้ เอเอฟซี หรือสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เตรียมส่งทีมงานมาประเมินทีมในไทยพรีเมียร์ลีกเป็นชาติแรกของเอเชีย โดยมีกำหนดจะเดินทางมาในวันที่ 18 มี.ค. 2554 นี้ และจะใช้เวลาในการตรวจอยู่ที่ประเทศไทยเป็นเวลาประมาณ 10 วัน

สำหรับการมาประเมินผลครั้งนี้จะเป็นการตรวจพิจารณาเรื่องของโควตาในการเล่น ฟุตบอลสโมสรเอเชียทั้ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอเอฟซี คัพ ในฤดูกาลหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook