ส.ส.พท.โหวตสวนมติ เปิดใจไม่คิดย้ายพรรค

ส.ส.พท.โหวตสวนมติ เปิดใจไม่คิดย้ายพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย ที่ได้ลงมติโหวตไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีทุกคน ยกเว้นการโหวตงดออกเสียงให้ นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และโหวตไว้วางใจให้ นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 2 รัฐมนตรีโควตาพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงท่าทีการออกเสียงลงมติดังกล่าวของตนเองว่า ไม่ถือว่าเป็นการส่งสัญญาณใดๆ ที่จะสื่อถึงการย้ายพรรค แต่ตนเองถือว่า การลงมติ ส.ส. มีเอกสิทธิ์ เป็นของตนเอง ซึ่งยอมรับว่า อาจมีบ้างที่พรรคจะตำหนิมา ขณะที่เรื่องการย้ายสังกัดไปลงพรรคอื่นนั้น ยืนยันว่า ยังไม่คิดนอกจากในอนาคต หากพรรคไม่มีพื้นที่ให้ตนเองลงสมัครรับเลือกตั้ง หรือให้ตนเองลงสมัครในพื้นที่ ที่ไม่ถนัด ก็อาจจะคิดเรื่องการย้ายพรรค


นอกจากนี้ นายนิยม ยังกล่าวยืนยันต่ออีกด้วยว่า ผลการลงมติที่ผ่านมานั้น อาจมีคนมองว่า ตนรับเงินทองมาเพื่อลงคะแนน บ้าง หรือเตรียมตัวที่จะย้ายพรรคบ้าง ซึ่งยืนยันว่า ทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ขณะที่ทางด้าน นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีนี้ว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับนายนิยม ซึ่งในเรื่องการลงมติคงไม่ขอพูดถึง แต่เรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งนั้น เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหา ซึ่งนายนิยม อาจกังวลมากเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook