พิสดาร! หนุ่มเพี้ยนพันสายไฟช็อตตัวเองดับ

พิสดาร! หนุ่มเพี้ยนพันสายไฟช็อตตัวเองดับ

พิสดาร! หนุ่มเพี้ยนพันสายไฟช็อตตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายเสียชีวิตอยู่ภายในตึกแถวแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 46 จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารตึกแถว 3 ชั้น โดยบริเวณห้องนอนชั้นที่ 3 พบศพ นายเอกชัย สู่สุข อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพถูกพันสายไฟเปลือยทองแดงยาวประมาณ 2 เมตร ไว้รอบตัวผู้ตาย ตั้งแต่บริเวณหน้าอกจนถึงหัวเข้า ซึ่งอีกปลายด้านหนึ่งเสียบเข้ากับปลั๊กไฟ จากการตรวจสอบพบรอยไหม้บริเวณผิวหนังอยู่หลายจุด

จากการสอบถาม นางแสงอรุณ สู่สุข อายุ 52 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นน้องชายของตนเอง ซึ่งป่วยเป็นโรคทางประสามมาตั้งแต่อายุ 25 ปี เนื่องจากเสียใจและเครียดที่ภรรยาหนีตีจาก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งสติไม่ดี ต้องนำตัวไปพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญาอยู่เป็นประจำ ซึ่งปกติไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ โดยคืนก่อนเกิดเหตุน้องชายยังขอเงินไปซื้อน้ำอัดลมมาตื่มและหลังจากนั้นก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง จนกระทั่งเช้าวันนี้ ตนเห็นผิดสังเกต เนื่องจากปกติน้องชายเป็นคนตื่นเช้า เพื่อมาทำบุญตักบาตร ช่วงสายตนจึงให้หลานชายขึ้นไปดู ก็พบว่าน้องชายได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุที่เกิดคิดสั้นฆ่าตัวตาย ตนคิดว่าน้องชายน่าจะคิดมากที่ไม่สามารถช่วยเหลือจุนเจือทางบ้านได้เลย จนเกิดความเครียดและจึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายภายในห้องดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook