แฟนเชียงใหม่สวด เรเน่ ไม่สมค่าจ้าง

แฟนเชียงใหม่สวด เรเน่ ไม่สมค่าจ้าง

แฟนเชียงใหม่สวด เรเน่ ไม่สมค่าจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี รุมสวดยับ เรเน่ เดอร์ซาเยีย อดีตกุนซือแชมป์ไทยลีกไปทำงานไม่คุ้มค่าจ้างเดือนละครึ่งล้าน  ทำทีมเสมอ 2 นัดติด แหล่งข่าวแฉเย็นนี้ฝ่ายบริหารจะพิจารณาชี้ชะตาการทำทีม

ผู้สื่อข่าวงานเบื้องหลังการแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์แห่งเมืองเหนือ ระหว่าง พยัคฆล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ที่เปิดบ้าน เสมอกับ กระต่ายป่า จันทบุรี เอฟซี ไปอย่างทุลักทุเล 1-1เมื่อเย็นวานนี้ (20 มีค.)ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ท่ามกลางเสียงโห่ไล่ของแฟนบอล โดยเฉพาะ เรเน่ เดอซาร์เยีย อดีตกุนซือเมืองทองฯ แชมป์ไทยลีก ที่มาคุมทีมด้วยค่าตัวครึ่งล้านบาทต่อเดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกด้วยว่า นอกจากแฟนบอลเชียงใหม่ ไม่พอใจการทำทีมของ เรเน่ แล้ว ปัญหาในสนามผู้ตัดสินก็แทบจะคุมเกมไม่อยู่โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม เชียงใหม่ ตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด

บางจังหวะ ผู้ตัดสินกลับให้เป่าให้ทีมจันทบุรีได้ฟาวล์ แฟนบอลก็โห่ เกมยิ่งแรงขึ้นผู้ตัดสินทำท่าคุมเกมไม่อยู่ ซึ่งเวลาในสนามนั้นหมดไปแล้วร่วม 2 นาทีแต่ผู้ตัดสินที่ 4 ยกป้ายทดเวลาเจ็บอีก 5 นาทีแฟนบอลจันทบุรีก็ผสมโรงส่งเสียงโห่ไม่พอใจด้วย

นาทีสุดท้าย แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซีเจ้าถิ่นก็เฮลั่นสนามแทบถล่มเมือชุลมุนหน้าประตู ลูกมาเข้าเท้า อีเว เบนิเตส กองหลังชาวปรากวัย ที่หนุนขึ้นมาหมดซัดเข้าไปเสมอกัน1-1

และผู้ตัดสินเป่าหมดเวลา ระหว่างที่เดินออกจากสนามบรรดาผู้เล่นสำรองและสต๊าฟเข้าไปต่อว่าในบางลูกที่ นักเตะจันทบุรี เอฟซี ควรได้ฟลาว์และจุดโทษถึง 3 ครั้งที่โดนรวบในเขตประตูของเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook