แฟนพลังเอ็ม ทำภาพฉลองชัย นัดถล่มกิเลน5-1

แฟนพลังเอ็ม ทำภาพฉลองชัย นัดถล่มกิเลน5-1

แฟนพลังเอ็ม ทำภาพฉลองชัย นัดถล่มกิเลน5-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับโอสถสระบุรี ทำวอลเปเปอร์นัดชัยชนะสุดยิ่งใหญ่เหนือเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สาวกได้โหลดกันอย่างหนำใจผ่านเฟซบุ๊คสโมสร ขณะที่โค้ช เบ๊สุดปลื้มหลังลบฝันร้ายที่โดนยำเมื่อปีก่อนได้อย่างสะใจ

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฉลองชัยกันสุดเหวี่ยงหลังสร้างผลงานเหนือความคาดหมายด้วยการยัดเยียดความ ปราชัยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย แบบหมดสภาพ 5-1 ด้วยการทำภาพ 5 ฮีโร่ผู้ยิงประตูนี้เป็นวอลเปเปอร์สุดงามสำหรับสาวกพลังเอ็มที่ต้องการโหลด เก็บไว้เป็นความทรงจำ

กิเลนผยองพ่ายแพ้อย่างเจ็บช้ำที่สระบุรี และสกอร์ 5-1 เป็นความอัปยศที่สุดในรอบ 5 ปีนับตั้งแต่สมัยอยู่ดิวิชั่น 2 โดยนักเตะที่พวกเขาต้องจดจำอย่าง พิพัฒน์ ต้นกันยา, มาร์ซิโอ ดาซิลวา, อภิภู สุนทรพนาเวช, ลาซารัส คัมเบ้ และ วรรณพล ปุษปาคม กลายเป็นนายแบบที่หล่อเหลาของผลงานภาพขนาด 1200 คูณ 600 พิกเซล ซึ่งสามารถดาวโหลดได้จากเฟซบุ๊คโอสถสภาฟุตบอลคลับ

ขณะที่ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เทรนเนอร์โอสถฯ เป็นปลื้มกับผลงานลูกทีมในเกมนี้หลังตกพบกับฝันร้ายในการเจอเมืองทอง ยูไนเต็ด 2 นัดเมื่อซีซั่นก่อนและจบลงด้วยการโดนยำ 3-0 และ 4-1 ทั้งไปกลับ

"จังหวะจบสกอร์เราทำได้ดีจริงๆ จุดเปลี่ยนคือลูกฟรีคิกของ อภิภู ซึ่งทำให้เรานำห่าง 3-1 มันทำให้ช่วงเวลาที่เหลือเป็นเกมที่ง่ายสำหรับเรา ส่วน 2 ประตูสุดท้ายถือเป็นรางวัลของชัยชนะครั้งนี้ และผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมไปได้เรื่อยๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook