เชลซีทุ่ม100ลป.ล่าร็อดเวลล์-อเกวโร

เชลซีทุ่ม100ลป.ล่าร็อดเวลล์-อเกวโร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ยักษ์ใหญ่ของเวที พรีเมียร์ลีก ประกาศ พร้อมทุ่มเงินครั้งใหญ่ ในการเสริมทัพอีกครั้ง ช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากควักไปแล้วถึง 73 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่ คว้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส จากลิเวอร์พูล และ ดาวิด ลูอิซ ปราการหลังหัวฟู จากเบนฟิกา

โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ยืนยันว่า พร้อมที่จะจ่ายเงินอีก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ในการเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีนักเตะหลายคนที่ตกเป็นข่าวมาก่อนหน้า อาทิ แจ็ค ร็อดเวลล์ ของ เอฟเวอร์ตัน เซอร์จิโอ อเกวโร ของ แอต.มาดริด, เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ของอินเตอร์ มิลาน

ในรายของ ร็อดเวลล์ นั้น กุนซือ เดวิด มอยส์ ของทีมท็อฟฟี่ ยืนยันว่า อาจจะปล่อย หากมีทีมพร้อมทุ่มเงินในการคว้าตัว ซึ่งมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความสนใจ ส่วน อเกวโร นั้น ต้องแย่งกับ สเปอร์ส คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ที่ตามจับจ้องสถานการณ์ของดาวยิงตราหมี รายนี้อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เชลซี ยั้นพร้อมที่จะปล่อยนักเตะตัวเก๋าออกจากทีม โดยมีชื่อของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ฟลอร็องต์ มาลูดา รวมอยู่ในลิสต์ ที่จะถูกเขี่ยพ้นจากถิ่นสแตมป์ ฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook