คามิส กัดดาฟี ลูกชายผู้นำลิเบีย ดับแล้ว

คามิส กัดดาฟี ลูกชายผู้นำลิเบีย ดับแล้ว

คามิส กัดดาฟี ลูกชายผู้นำลิเบีย ดับแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สื่ออาหรับ เผย คามิส กัดดาฟี บุตรชายของพันเอกโมอัมมาร์กัดดาฟี ผู้นำลิเบีย จากเหตุนักบินของกองทัพอากาศลิเบีย ขับเครื่องบินรบชนบ้านพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21มี.ค.) เว็บไซต์ของฝ่ายต่อต้านและสื่ออาหรับรายงานว่า หนึ่งในบุตรชายของพันเอกโมอัมมาร์กัดดาฟี ผู้นำลิเบีย ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในกรุงทริโปลี

รายงานระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือนายคามิส กัดดาฟี โดยมีรายงานว่า ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ จากการที่นักบินของกองทัพอากาศลิเบีย ขับเครื่องบินรบชนบ้านของเขาใน บับ อัล-อาซิซิย่า ในกรุงทริโปลี ที่เขาและญาติ ๆ ใช้เป็นที่พำนัก ด้านเว็บไซท์ อาราเบียน บิสสิเนสส์ นิวส์ รายงานว่า นายคามิส เสียชีวิตเพราะได้รับบาดเจ็บสาหัสจากบาดแผลไหม้เกรียม แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวในลิเบีย

ทั้งนี้ นายคามิสนับได้ว่าเป็นผู้บัญชาการทหารของกองพลน้อยที่ได้ชื่อว่าเป็นกองทัพที่ติดอาวุธยุทโธปกรณ์ชั้นเยี่ยมที่สุดและทันสมัยที่สุด นายคามิสจบการศึกษาจากสถาบันทหารในกรุงทริโปลี ได้รับปริญญาสาขาศิลปะและวิทยาการทางทหาร ก่อนจะไปจบการศึกษาที่สถาบันทหารฟรุนเซ่ ในมอสโคว์ และสถาบันทหารเจนเนอรัล สตาฟฟ์ ของรัสเซีย เมื่อปีที่แล้ว นายคามิส ได้ศึกษาต่อปริญญาโทที่สถาบันธุรกิจ IE ในกรุงมาดริด แต่เขาถูกไล่ออกเมื่อเดือนมีนาคม ปีนี้ ฐานเกี่ยวข้องกับการโจมตีประชาชนของตนเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook