พ่อเลี้ยงยัน เรเน่ เดินเครื่องคุมทัพพยัคฆ์ล้านนาต่อ

พ่อเลี้ยงยัน เรเน่ เดินเครื่องคุมทัพพยัคฆ์ล้านนาต่อ

พ่อเลี้ยงยัน เรเน่ เดินเครื่องคุมทัพพยัคฆ์ล้านนาต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านการแข่งขันนัดที่ 4 ของลีกดิวิชั่น 1 ที่ผลปรากฏว่า "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดรังสนามสมโภช 700 ปี เสมอกับ "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 1-1

ซึ่งในนัดนี้เป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก หลายเหตุการณ์ และทางด้านทีมงานของเชียงใหม่ เอฟซี ได้เรียกประชุมทีมงานเมื่อ 18.00 ที่ผ่านมา ณ.สำนักงานของประธานสโมสร

"พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ได้เปิดเผยถึงเรื่องประชุมเมื่อเย็นที่ผ่านมาว่า จากการประชุม ตนได้เรียก ทุกฝ่ายเข้ามานั่งพูดคุยกัน เกี่ยวกับการทำทีมเบื้องต้นเท่านั้น ไม่มีการปลดหรือมากำหนดลิมิตเวลาให้กับเรเน่ เดอร์ซาเยีย แต่อย่างใด

 เพียงแต่คุยเพื่อฟอร์มทีม ทุกฝ่ายอยากให้ทีมออกมาดี ใครมีอะไรก็เสนอให้เรเน่ ได้รับรู้ และจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของเรเน่ ต่อไปในการฝึกซ้อม เพื่อบูรณาการทีมอย่างเป็นระบบ

ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งด้วยว่า เราไม่ใช่ทีมเหมือนเมืองทอง ที่พร้อมในหลายๆด้าน ตัวผู้เล่นเราเอง ก็มีจาก ด.2  7 ราย ด.1 7 ราย และ ต่างชาติ 7 ราย ในการที่จะนำมาคลุกเคล้ากันให้ได้สัดส่วนนั้นคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ

 เมื่อทางเราได้พูดคุยเช่นนี้ออกไป เรเน่ ก็รู้สึกดี และโอเค ที่ทุกฝ่ายหันมาพูดคุยกันเพื่อปรับปรุงทีมต่อไปในอนาคต ซึ่งแมตซ์ที่ผ่านมาที่เสมอกับจันทบุรี 1-1 นั้น ตนคิดว่าจันทบุรี เป็นทีมที่แข็งโป๊ก

สำหรับดิวิชั่น 1 แล้ว การที่เราทำผลงานได้ขนาดนี้ตนก็พอใจ ส่วนทางด้านแฟนบอลเอง ตอนนี้มีราวๆประมาณ 12,000 คน ซึ่งยังไม่ถึงตามเป้าที่ 15,000 คนในฤดูกาลนี้ และแฟนคลับเองต้องการให้ศรัณย์ ศรีเดช ขวัญใจแฟนบอลสมัยตอนเล่นดิวิชั่น 2 แต่การที่เจอกับทีมใหญ่เขี้ยวลากดิน อย่างดิวิชั่น 1 ก็คงต้องสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันบ้าง

ส่วนทางด้าน "บิ๊กต่าย" มนตรี หาญใจ ผจก.ทีม ได้เผยว่า ในการประชุมที่ผ่านมาไม่มีอะไรซีเรียส เพียงแต่เป็นการประชุมทีมงานปกติโดยต่อจากนี้ จะมีการประชุมร่วมกันอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพื่อให้รู้ว่า ยังขาดเหลืออะไรในการทำทีม

เพราะในทีมเชียงใหม่ เอฟซี มีหลายฝ่ายที่จะต้องดูแล จึงต้องมีการพูดคุยกันให้มากขึ้น ทั้งด้าน พ.ต.ท. อุดม สุวรรณเลขา ปธ.เทคนิคทีมเชียงใหม่ เอฟซี,โค้ชปอน สฤษดิ์ วุฒิช่วย ทั้งประธานสโมสรพ่อเลี้ยงอี๊ต และบรรดาสต๊าฟโค้ช รวมถึงตนที่เป็นผู้จัดการทีมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook