ปชป.ให้ปชช.ตัดสินใจเลือกพรรคตั้งรบ.

ปชป.ให้ปชช.ตัดสินใจเลือกพรรคตั้งรบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง พรรคการเมือง ที่เปิดตัวเตรียมลงเลือกตั้งในขณะนี้ อาทิ พรรคมาตุภูมิ พรรคประชาสันติ และพรรคการเมืองใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มจะตัดเสียง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และภาคใต้ ว่า เรื่องดังกล่าว ต้องอยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ แม้ทุกพรรคจะลงพื้นที่หาเสียง แต่ตนก็เชื่อว่า จะไม่กระทบกับฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์

ขณะที่ในกรุงเทพมหานคร ก็เป็นไปตามกระแส เนื่องจากชี้แจงของรัฐบาลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ หรือผลงานของรัฐบาล ในหลายเรื่อง อาทิ เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ การเรียนฟรี หรือความแก้ไขปัญหาความไม่สงบในประเทศ ก็ยังเชื่อว่า
ประชาชนยังให้ความเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์

ส่วนกรณีที่พรรคมาตุภูมิ ระบุ จะส่งผู้สมัครลงแข่งขัน ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตนเห็นว่า เป็นการกล่าวเชิงจิตวิทยา แต่ข้อเท็จจริง พรรคประชาธิปัตย์ยังมีความมั่นใจในพื้นที่

พร้อมกันนี้ นายวิรัตน์ กล่าวถึง กรณีที่พรรคเพื่อไทย เตรียมสรรหา หัวหน้าพรรคคนใหม่ โดยที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ระบุว่า ไม่ว่าใครเป็นหัวหน้าพรรค พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ยังเป็นหัวหน้าพรรคตัวจริงนั้น ก็เป็นเรื่องที่ ร.ต.อ.เฉลิม พูดจากข้อเท็จจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook