เปิดตัว หมวดเจี๊ยบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย

เปิดตัว หมวดเจี๊ยบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย

เปิดตัว หมวดเจี๊ยบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรรคเพื่อไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. คนตระกูลดังเพียบ ฮือฮา หมวดเจี๊ยบ ผู้เขียนหนังสือ ทักษิณ Where Are You? ร่วมด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. (22 มี.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย มีการประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย อาทิ ม.ล.ณัฐพล เทวกุล นายภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ นายวราทิต ไชยนันทน์ และ ร.ท.หญิงสุนิสา เลิศภควัต หรือหมวดเจี๊ยบ ผู้เขียนหนังสือ "ทักษิณ Where Are You?" มาร่วมประชุมด้วย 

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมลงพื้นที่หาเสียง โดยมีแกนนำของพรรค อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ถ่ายทอดประสบการณ์และชี้แนะแนวทางในการหาเสียงให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมให้ความมั่นใจด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในการเลือกตั้งครั้งนี้เพื่อให้สามารถจัดตั้งเป็นรัฐบาลพรรคเดียว

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังการประชุมว่า ที่ประชุมได้แนะนำการทำพื้นที่ รวมทั้งแจกอุปกรณ์และเอกสารที่เป็นกลยุทธ์ในการลงพื้นที่ โดยแบ่งตามภาค และวิธีการทำงานที่แตกต่างกันไป 

"วันนี้เราพร้อมเลือกตั้งแล้ว ดังนั้นขอเรียกร้องไปยังรัฐบาลโดยเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์ว่า หากมั่นใจก็ให้รีบเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เพื่อมาประกบกัน เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้าจะสู้กันเพียง 2 พรรคคือ พรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น" รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook