ริโออวยพรเทอร์รีเคืองกุนซือไม่ให้เกียรติ

ริโออวยพรเทอร์รีเคืองกุนซือไม่ให้เกียรติ

ริโออวยพรเทอร์รีเคืองกุนซือไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ โทรอวยพร จอห์น  เทอร์รี โชคดี นำทัพสิงโตคำรามคว้าชัย คัดยูโร 2012 แต่ยอมรับ น้อยใจ ฟาบิโอ คาเปลโล ไม่ยอมบอกเรื่องดังกล่าว ก่อนแถลงริบปลอกแขน อย่างเป็นทางการ

เดอะซัน สื่อจอมขุดคุ้ยเจ้าเก่าของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นผู้สูญเสีย ปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ คืนให้กับจอห์น เทอร์รี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย เจ็บบ่อยเกินไป ออกมายอมรับว่า ได้มีการพูดคุยกับ กัปตันทีมคนใหม่แล้ว และยอมรับได้กับการที่ "เจที" กลับมาเป็นกัปตันทีมอีกครั้ง

รายงานระบุว่า ปราการหลังจากค่ายผีแดง ได้มีการอวยพร ให้การนำทีมของเทอร์รี ประสบความสำเร็จ ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับเวลส์ ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ รวมถึงเชื่อมั่นว่าปราการหลัง ค่ายสิงห์บลูส์ จะนำความสำเร็จมาสู่ทีม

อย่างไรก็ตาม ริโอ นั้น ไม่ค่อยพอใจกับการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีม ที่เก็บเงียบเรื่องดังกล่าวมาตลอด ไม่ยอมเปิดเผยให้รู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะมาแถลงผลการตัดสินใจริบปลอกแขนคืน ให้กับเทอร์รี อีกครั้ง พร้อมกับเหน็บกุนซือชาวอิตาเลียน ว่า ควรจะให้เกียรติ และให้ความเคารพกันมากกว่านี้ เพราะว่า ทั้งเขา และเทอร์รี ต่างรู้ดี และเล่นด้วยกันมาหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook