พายุฝนถล่ม! เมืองหลวงจมบาดาลรับอรุณ

พายุฝนถล่ม! เมืองหลวงจมบาดาลรับอรุณ

พายุฝนถล่ม! เมืองหลวงจมบาดาลรับอรุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. กลุ่มเมฆฝนและพายุฝนขนาดใหญ่จากทิศตะวันออก ได้เคลื่อนตัวเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดฝนตกหนักไปทั่วบริเวณ และพบถนนหลายสายมีน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะบริเวณถนนพระรามที่ 1 ถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 ถนนวิทยุ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และถนนวิภาวดีรังสิต

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. กลุ่มฝนดังกล่าวเริ่มอ่อนกำลังลงไป เบื้องต้นส่งผลให้การจราจรในช่วงเช้าวันนี้ ติดขัดอย่างหนัก ทั้งนี้ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจร รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางก่อนออกเดินทางช่วงเช้าวันนี้

นอกจากนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกประกาศเตือนภัย พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 3 โดบระบุว่า บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย และทะเลจีนใต้แล้ว ในขณะที่บริเวณประเทศไทยมีอากาศร้อนอบอ้าว ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นและอากาศจะเย็นลง จึงขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บที่อาจตกได้บางแห่ง ในช่วงวันที่ 23-25 มีนาคม 2554

สำหรับลมตะวันออกที่พัดปกคลุมภาคใต้และอ่าวไทยมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ภาคใต้มีฝนเพิ่มมากขึ้น ส่วนคลื่นลมในอ่าวไทยสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเพิ่มความระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือ และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 24-26 มีนาคม นี้ไว้ด้วย

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ จส.100

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พายุฝนถล่ม! เมืองหลวงจมบาดาลรับอรุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook