มทภ.1เป็นปธ.พิธีจ่ายคำสั่งเกณฑ์ทหาร2554

มทภ.1เป็นปธ.พิธีจ่ายคำสั่งเกณฑ์ทหาร2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ท.อุดมเดช สีตบุตร แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธี แจกจ่ายคำสั่งการตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2554 ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 1 ที่จะมีการตรวจเลือกในระหว่างวันที่ 1 - 11 เม.ย. ในพื้นที่ 26 จังหวัด ของกองทัพภาคที่ 1 เพื่อให้ประธานการตรวจเลือกกรรมการนายทหารสัญญาบัตร กรรมการแพทย์ กรรมการสัสดีจังหวัด หัวหน้าฝ่ายสรรพกำลัง มณฑลทหารบก แลจังหวัดทหารบก มีความเข้าใจในการปฏิบัติตามกฎหมาย และระเบียบข้อบังคับของทางราชการที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งทางแม่ทัพภาคที่ 1 ได้เน้นย้ำในการตรวจเลือกต่อเจ้าหน้าที่ ให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก คือ โปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม

ทั้งนี้ ความต้องการทหารกองเกินในส่วนของกองทัพภาคที่ 1 ได้เรียกคนเข้าในหน่วยพื้นที่ ทั้งสิ้น 23,904 นาย ขณะที่ในส่วนบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือ เป็นที่รู้จักในสังคม ซึ่งมีรายชื่อเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินในปีนี้ มี 7 นาย ได้แก่
นายธนวัฒน์ สิงห์เหนี่ยว หรือ ท็อป นวพล นักร้องลูกทุ่ง นายธีรศิลป์ แดงดา นักฟุตบอลทีมชาติไทย นายมาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดง นายชัชวาล ขาวละออ นักเทควันโด ทีมชาติไทย นายพิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้อง นายเอกชัย วงษ์ประยูร บุตรชาย ส.ส.สระบุรี พรรคประชาธิปัตย์ และ นายอเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ นักแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook