น้อยใจ! เฉลิม ยื่นใบลาออก สส.เพื่อไทย

น้อยใจ! เฉลิม ยื่นใบลาออก สส.เพื่อไทย

น้อยใจ! เฉลิม ยื่นใบลาออก สส.เพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธเนศ เครือรัตน์ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย เตรียมลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยเหตุผลของการลาออกส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ ร.ต.อ.เฉลิม เคยเสนอการปรับแก้แนวทางพรรค แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ ซึ่งยืนยันว่า ไม่ได้มีความขัดแย้ง และไม่ได้ลาออกเพื่อการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เนื่องจากยังคงเป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทยอยู่

นอกจากนี้ อีกสาเหตุที่ ร.ต.อ.เฉลิม มีความประสงค์จะลาออกจากการเป็น ส.ส. ก็เพราะต้องการช่วยเดินสายลงพื้นที่หาเสียง ให้กับผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย เพราะหากยังเป็น ส.ส.อยู่ ก็ต้องติดภารกิจการประชุมสภา ทั้งนี้ นายธเนศ ยืนยันอีกว่า ร.ต.อ.เฉลิม ก็ยังคงจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.เฉลิม จะแถลงข่าวถึงความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวอีกครั้งที่พรรคเพื่อไทย

ล่าสุด นายธเนศ เปิดเผยว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ได้ส่งตัวแทนยื่นหนังสือลาออกจากจากตำแหน่งการเป็น ส.ส. ต่อสภาผู้แทนราษฎรแล้ว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.นี้เป็นต้นไป ซึ่ง นายธเนศ ยอมรับว่า การลาออกของ ร.ต.อ.เฉลิม ในครั้งนี้ เนื่องจากมีความน้อยใจที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทย แทรกแซงการทำหน้าที่ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่า จะยังไม่วางมือทางการเมือง โดยจะช่วยงานพรรคเพื่อไทย ในการเตรียมหาเสียงเลือกตั้งของ ส.ส. แต่ละคนภายในพรรค รวมทั้งยืนยันว่า จะยังไม่ย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น หรือ ไปช่วยพรรคการเมืองที่เปิดตัวใหม่

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ น้อยใจ! เฉลิม ยื่นใบลาออก สส.เพื่อไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook