เสี่ยจิต ชูแข้งช้างศึกฟอร์มเทพ คว้าชัยปลดล็อคทีม

เสี่ยจิต ชูแข้งช้างศึกฟอร์มเทพ คว้าชัยปลดล็อคทีม

เสี่ยจิต ชูแข้งช้างศึกฟอร์มเทพ คว้าชัยปลดล็อคทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยจิต สมจิต ผช.ผจก. สุพรรณบุรี เอฟซี ยกย่องนักเตะเล่นกันได้อย่างเป็นระเบียบคว้า 3 แต้มแรกให้ทีมได้ ลั่นเตรียมยลโฉม ดีดี้  ชี้จะเป็นตัวจี๊ดให้ทีมได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค เอฟซี แบบถล่มทลาย 0-4

ล่าสุด "เสี่ยจิต" สมจิต  โพธิกุล ได้ออกมากล่าวถึง เกมนัดที่ผ่านมาว่า เป็นเกมที่ดีมากๆสำหรับทีมของเรา ต้องบอกเลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นตามที่เราคิดไว้ทั้งหมด

แต่อย่างไรก็ตามผลงานทั้งหมดนี้ คงต้องมอบความดีความชอบให้กับนักเตะที่ทำผลงานอย่างเต็มที่ และตั้งใจเล่นอย่างมีระบบ เชื่อว่าเกมในแมตช์นี้ก็น่าจะแสดงศักยภาพของทีมออกมาให้กับแฟนบอลได้ ประจักษ์แล้วว่าทีมเรามีความยอดเยี่ยมเพียงใด

ตนเองยังคิดอีกว่า นี้จะเป็น 3 แต้มที่สร้างความมั่นใจให้กับนักเตะ และยังเป็นการปลดล็อค ความกดดันต่างๆที่เกิดขึ้นกับทุกคนภายในทีม ให้ได้คลายความกดดันลงบ้าง ตนเองมั่นใจว่านี้เป็นสัญญาณที่ดีที่ทีมจะสามารถสร้างความมั่นใจและจะจ้อง รักษามาตรฐานเช่นนี้ได้ต่อไปอย่างแน่นอน

เสี่ยจิต ยังได้กล่าวถึงศูยน์หน้าอย่าง เจเนป้า ดีดี้ หอกไอวอรี่โคสต์ อดีตแข้งราชนาวี ที่ยังไม่มีโอกาศได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยว่า ตอนนี้ทางทีมเรากำลังรอ ดีดี้ อยู่เนื่องจากตอนนี้นั้นนักเตะเดินทางกลับบ้าน

แต่ในนัดที่ ชนะอาร์แบค นั้นนักเตะก็เดินทางมา ติดแต่ตรงที่นักเตะไม่มีความฟิตเลย ทำให้สต๊าฟโค้ชนั้นต้องดรอปดาวเตะผิวสี ไว้ก่อน

เชื่อว่านัดหน้านั้น บรรดาแฟน ช้างศึกยุทธหัตถี อาจจะได้เห็นฝีเท้าของดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอนแล้ว เชื่อว่าหากนักเตะรายนี้ ฟิตเต็มที่แล้ว จะสามารถแจ้งเกิดและขึ้นมาเป็นกองหน้าความหวังของทีม อีกทั้งจะสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งได้เยอะเลยทีเดียว

จากการชนะ 3 แต้มครั้งนี้ ทำให้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11  ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปของ สุพรรณบุรี เอฟซี จะต้องโคจรมาพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด  กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี  ในเวลา 17.00 น.

เครดิต : ทศสุพล  โพธิ์ขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook