ฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง คลองตัน คอนโดมิเนียมที่เดินสบาย ๆ จากแอร์พอร์ตลิงค์

ฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง คลองตัน คอนโดมิเนียมที่เดินสบาย ๆ จากแอร์พอร์ตลิงค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง คลองตัน คอนโดมิเนียมที่เดินสบายๆ จากแอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง เป็นคอนโดมิเนียมที่ออกแบบให้ทุกจังหวะของการอยู่อาศัยมีความสุขได้ทุกวัน เริ่มตั้งแต่สถานที่ตั้งที่เดินทางสะดวกสบายในการเข้าสู่การใช้ชีวิตใจกลางเมือง ด้วยแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง เพียง 3 สถานีก็ถึงรถไฟฟ้าพญาไท ไปทองหล่อ เอกมัย ก็ใช้เวลาเพียง 5 นาที หรือจะขึ้นลงทางด่วนก็ใกล้มาก

สำหรับตัวอาคารก็มีการออกแบบให้มีพื้นที่พิเศษภายในห้อง ที่เรียกว่า Fly Window โดยทำเป็นหน้าต่างยื่นออกไปเพื่อให้การชมวิวได้เต็มอิ่มและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นและจุดเด่นที่แตกต่างออกไป คือ ส่วนกลางที่มีพื้นที่ขนาด 3,200 ตร.ม. ประกอบด้วยส่วนคลับเฮาส์ ที่มีสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก (50 เมตร) ห้องออกกำลังกาย (Fit&Firm) ส่วนพื้นที่ทำงานและส่วนจัดงานปาร์ตี้ (Work & Play) และ ที่โดดเด่นและแตกต่างคือ ลู่วิ่งเล่นระดับแบบ Infinity ระยะทางยาวถึง 500 เมตร และสวนขนาดใหญ่  

โดยช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน 2554 ทางโครงการได้มอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้สนใจ คือรับเงินคืนสูงสุด 10 เท่า* รายละเอียดโปรโมชั่น สอบถามได้ที่สำนักงานขายโครงการฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง คลองตัน พร้อมชมห้องตัวอย่างโฉมใหม่ และโมเดลคลับเฮาส์ เสมือนจริงได้แล้ววันนี้โทร 1739 หรือ 02-314-3377 (www.fusecondo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook