เรือโละบาโล-ดึงซลาตันเสียบค่าแรง2สป./วีค

เรือโละบาโล-ดึงซลาตันเสียบค่าแรง2สป./วีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดลี สตาร์ สื่อในอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มทนกับพฤติกรรมถ่อย และไม่มีความเป็นมืออาชีพของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าลูกรักที่หอบหิ้วมาจากอินเตอร์ มิลาน ไม่ไหวแล้ว และอาจจะมีการหาทางปล่อยตัวออกไปจากถิ่นอีสต์แลนด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเตรียมที่จะดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ในราคา 26 ล้านปอนด์ มาจากบาร์เซโลนา ด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยหึงสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี เพิ่งจะถูกสโมสรปรับเงินตัดค่าแรงถึง 2 สัปดาห์ ประมาณ 3 แสนปอนด์ จากกรณีที่โดนใบแดงนัดเจอดินาโม เคียฟ ในถ้วยยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย รวมถึงมีสถิติการลงสนามแบบยอดแย่ เมื่อโนไล่ออกมาแล้ว 2 ครั้ง กับ 9 ใบเหลือง รวมถึงเคยมีการวางมวยกับ เฌอโรม บัวเต็ง เพื่อร่วมทีมจนมันชินี ต้องห้ามทัพด้วย

จากพฤติกรรมดังกล่าว อาจจะส่งผลให้ มันชินี ตัดสินใจเตรียมปล่อยตัวออกไปจากทีม แต่ขึ้นอยู่กับว่า มันโช่ จะสามารถพาเรือใบคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เพราะหากไม่ได้ ก็อาจจะโดนเด้งไปด้วย

สำหรับซลาตัน นั้น เคยร่วมงานกับมันชินีมาก่อนเช่นกัน และยังทำผลงานได้ดี ในฐานะนักเตะยิมตัวกับเอซี มิลาน ในปีนี้ ซัดไป 14 ประตู จาก 26 เกม ที่ได้ลงสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook