ฝนถล่ม! ป้ายทะเบียนรถหล่นพรึบ บนทางด่วน

ฝนถล่ม! ป้ายทะเบียนรถหล่นพรึบ บนทางด่วน

ฝนถล่ม! ป้ายทะเบียนรถหล่นพรึบ บนทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบอื้อป้ายทะเบียนรถหล่น ทางด่วนช่วงเพชรบุรี หลังฝนตกหนัก-น้ำท่วมถนนตอนเช้า รับคืนได้ที่ สน.ทางด่วน1

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มี.ค.) ที่ศูนย์ควบคุมทางด่วนคลองเตย แขวงและเขตคลองเตย พบว่ามีป้ายทะเบียนรถยนต์ตกหล่นอยู่บนทางด่วนจำนวนมาก ในช่วงที่มีฝนตกหนักทั่ว กทม.เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา โดยนายสมจิตร ศรีวิชัย อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ศูนย์ควบคุมทางด่วนคลองเตย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลความเรียบร้อยบนทางด่วนได้นำป้ายทะเบียนรถยนต์ จำนวน 11 แผ่นป้าย มาส่งให้ พร้อมแจ้งว่า ป้ายทะเบียนเหล่านี้เป็นป้ายทะเบียนรถยนต์ของผู้ขับขี่รถบนทางด่วนช่วงเพชรบุรี ที่มีน้ำท่วมขัง ซึ่งหลังฝนหยุดตกและน้ำลดลงไปแล้วก็พบว่ามีป้ายทะเบียนรถตกหล่นอยู่เต็มถนน จึงเก็บรวบรวมมาได้จำนวน 11 แผ่น

"ป้ายทะเบียนรถที่ออกโดยกรมขนส่งนั้น ถือว่าเป็นหนังสือทางราชการ และผู้ขับขี่รถยนต์ที่ทำแผ่นป้ายทะเบียนหลุดไปนั้น อาจจะยังไม่รู้ตัว แล้วขับรถต่อไปโดยไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎจราจร จึงได้ประสานไปยังสถานีวิทยุต่างๆ เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ติดตามเจ้าของป้ายทะเบียนรถให้ทราบแล้ว และอยากให้ช่วยประชาสัมพันธ์อีกทางผ่านสื่อมวลชนไปถึงผู้ขับขี่รถในช่วงทางด่วนเพชรบุรีในช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า หากป้ายทะเบียนหลุดหายไปก็ให้มาติดต่อขอรับคืนได้ที่ สน.ทางด่วน 1" นายสมจิตร กล่าว

       โดยเจ้าหน้าที่ทางด่วนนายหนึ่ง ยังเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้น้ำท่วมบนทางด่วนช่วงดังกล่าวเมื่อช่วงเช้านั้น น่าจะมาจากบริเวณใต้ช่วงทางด่วนช่วงเพชรบุรีนั้น มีบ้านเรือนของประชาชน พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เวลามีฝนตกลงมา น้ำบนพื้นผิวจราจรบนทางด่วนก็ถูกระบายลงไปใส่บ้านเรือนประชาชนดังกล่าวจนเป็นที่น่ารำคาญ หรือบ้านเรือนได้รับความเสียหาย จึงทำให้ชาวบ้านบางคนเกิดความไม่พอใจ นำสิ่งของมาปิดท่อระบายน้ำใหญ่ของทางด่วน ทำให้น้ำไม่สามารถระบายลงไปได้ในจนเกิดน้ำท่วม


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook