สุดแค้น! ผัว18ดักฟันชู้ดับอนาถ ซุกพงหญ้า

สุดแค้น! ผัว18ดักฟันชู้ดับอนาถ ซุกพงหญ้า

สุดแค้น! ผัว18ดักฟันชู้ดับอนาถ ซุกพงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผัววัย 18 ปี แค้น เมียแอบมาพบชู้ ซุ่มดักฟันชู้ตายคาที่ บังคับเมียลากศพซุกพงหญ้า ก่อนพากันไปเล่นเกมส์ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. (23 มี.ค.) สภ.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งว่าพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนซุกอยู่ในพงหญ้า ริมถนนเรียบคลองชลประทานอ่างเก็บน้ำห้วยอีเลิศ ต.วังสะพุง ที่เกิดเหตุพบศพชาย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่ใส่เสื้อ สวมแต่กางเกงในลายดอกสีดำ มีรอยสักกลางหลัง ที่บริเวณท้ายทอย มีแผลรอยถูกฟันยาว 5 นิ้ว สภาพศพส่งกลิ่นเหม็น แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ในที่เกิดเหตุยังพบกองอาเจียน รอยเลือด และรอยลากศพจนต้นหญ้าล้ม ตั้งแต่ริมขอบถนนข้างคลองส่งน้ำจนถึงที่พบศพเป็นทางยาวประมาณ 15 เมตร  และรถจักยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีบานเย็น-ดำ ทะเบียน กวง- 398 เลย ถูกทิ้งในสระน้ำ ห่างจากบริเวณที่พบศพราว 20 เมตร ทราบว่าผู้ตาย คือ นายเฉลิมพล ปัญญา หรือ ท๊อป อายุ 24 ปี 

จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง คาดว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และน.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน น่าจะมีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิต จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.วังสะพุง 

เบื้องต้น นายเอ (นามสมมุติ) ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็น ขณะที่น.ส.บี(นามสมมุติ) ให้การว่า ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายเอ ต่อมารู้จักชอบพอนายเฉลิมพล จนสามีรู้ระแคะระคายและเคยตามไปถึงบ้านผู้ตายเพื่อเจรจาให้เลิกกัน แต่นส.บีไม่เชื่อ และคอยหาโอกาสมาพบกับนายเฉลิมพล คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจึงแอบมาพบกันที่เดิม จากนั้นจึงขี่รถจักรยานยนต์คนละคันแยกย้ายกลับบ้าน ระหว่างทางนายเฉลิมพลเกิดอาเจียนจึงก้มลง ขณะเดียวกันกับสามีแอบซุ่มอยู่ก่อนหน้า ตรงเข้าไปใช้มีดฟันหญ้าฟันเข้าที่ท้ายทอยอย่างแรง ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที จากนั้นสามีบังคับให้ลากศพไปใว้ในพงหญ้า แล้วพากันกลับไปเล่นเกมส์ ที่ร้านอินเตอร์เน็ต ในเขตเทศบาลตำบลวังสะพุง เพื่อสร้างหลักฐานว่าไม่ได้ไปกระทำความผิด

ต่อมานายเอ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ในคืนวันเกิดเหตุ หลังจากทราบว่าทั้งสองนัดกัน จึงเดินด้วยเท้าเป็นระยะทางกว่า 5 กม.ตามมาที่กระท่อมและแอบซุ่มกว่าชั่วโมง เห็นผู้ตายก้มลงอาเจียน ด้วยความโกรธจึงใช้มีดฟันหญ้าที่เตรียมมาฟันผู้ตาย พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนน.ส.บีให้การอันเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จึงกันไว้เป็นพยาน เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน จึงไม่ทำแผนประกอบคำสารภาพ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook