โค้ชเชซิวผู้ฝึกสอนนักกีฬายอดเยี่ยมส.ผสข.กีฬา3ปีติด

โค้ชเชซิวผู้ฝึกสอนนักกีฬายอดเยี่ยมส.ผสข.กีฬา3ปีติด

โค้ชเชซิวผู้ฝึกสอนนักกีฬายอดเยี่ยมส.ผสข.กีฬา3ปีติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลการพิจารณารางวัล วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2553 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

ที่ประชุมคณะกรรมการพิจารณารางวัล วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2553 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม นี้

ได้ร่วมกันพิจารณาผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง 21 รางวัล เช่น นักกีฬายุวชนชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ จากสนุกเกอร์

ส่วน รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตัน รับรางวัลนักกีฬายุวชนหญิงยอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยม ได้แก่ เช ยอง ซอก จากกีฬาเทควันโด

ด้านทีมกีฬาชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ทีมเซปักตะกร้อชุดเหรียญทองเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 16 ทีมกีฬาหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ทีมวิ่งผลัด 4 x 100 เมตร หญิง เหรียญทองเอเชียน เกมส์ ครั้งล่าสุด

ในส่วนของรางวัลสูงสุด เช่น รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นชายและหญิงยอดเยี่ยม, นักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม รวมถึง นักกีฬาเยาวชนชายและหญิงยอดเยี่ยม

อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการรางวัลผู้ทรงคุณค่าในวงการกีฬา ประกอบด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ, นายพิมล ศรีวิกรม์, นายอัษฎางค์ ปาณิกบุตร และ นายสมพงษ์ ชาตะวิถี

นอกจากนี้ คณะกรรมการฯ ยังได้พิจารณามอบรางวัลเกียรติยศกองเชียร์ไทย ให้กับกองเชียร์ไทย ได้แก่ นายบัญชา คำทอง, นายสมพงศ์ กาศแก้ว, นายสามารถ คุณสวัสดิ์, นายกิจจา มีบำรุง, นายปริญญา วีระวงศ์ และ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" นายศรสุทธา กลั่นมาลี

รวมทั้ง นักกีฬามวยสากลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ได้แก่ สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โค้ชเชซิวผู้ฝึกสอนนักกีฬายอดเยี่ยมส.ผสข.กีฬา3ปีติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook